Thứ 6, 29-03-2024, 5:53 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Gái trẻ "hệt Thị Nở” làm điên đảo cư dân mạng VN
Gái trẻ "hệt Thị Nở” làm điên đảo cư dân mạng VN
AdminDate: Thứ 2, 01-07-2013, 11:48 AM | Message # 1
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
Mấy ngày nay cư dân trên cộng đồng mạng đang “điên đảo” vì sự xuất hiện của một cô gái trẻ, với nickname Chippy Polla (Chippy Nhi).

Cô gái trẻ này có một khuôn mặt không hề giống với bất kỳ ai, với đôi mắt xếch, răng vẩu, môi dày, cong, thêm hai nốt ruồi to phái đuôi mắt phải và mép phải.

 "Cô nàng xấu xí" xuất hiện làm "điển đảo" cộng đồng mạng Việt
Với những Fs (viết tắt của từ Fan sign - hình ghi tên làm theo yêu cầu của nhiều người) cực kỳ “độc” mà cô gái đã tự mình làm để tặng cho các Fan hâm mộ, kèm theo nét biểu cảm trên khuôn mặt vô cùng hài hước, bởi vậy ngay sau khi những hình ảnh cộng với những dòng status của cô xuất hiện trên Facebook, đã nhận được lượng like và share “khủng” từ các Fan.

   Những Fs cực kỳ độc mà Chippy Polla làm để tặng các Fan.

“Ôi! Thần tượng mới của mình là đây, tớ rất vui và rất hân hạnh được quen biết với bạn”, nickname Jve Ken bình luận.

Nickname Khuong Vu bày tỏ: “Anh sẽ mơ về em khi anh chìm vào giấc ngủ. Hỡi nữ thần của anh, hãy làm tặng anh một hình Fs đi”.

“Xấu, nhưng anh vẫn yêu em. Hãy làm tặng anh một cái Fs đi cô gái… Anh sẽ luôn nhớ về”, nickname Tung Nguyen nói.

Không chỉ vậy, “cô nàng xấu xí” còn được “Fan hâm mộ” lập hẳn ra nhiều trang mạng Facebook riêng, để thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan. 

 Nhiều trang mạng Facebook phát cuồng vì "cô nàng xấu xí" đã được Fan lập 
Tuy nhiên, nhìn theo chiều hướng thật, chung số phận với cô nàng người Thái Happy Polla, thì những hình ảnh, đặc biệt là các Fs mà cô gái này đã làm ra gửi tới các Fan… nhiều người chỉ lấy đó là trò đùa với bạn bè, hoặc châm biếm cô gái trẻ này mà thôi.

Biết ngoại hình của mình không được bằng nhiều người khác, cô gái đã lên tiếng và tự an ủi bản thân khi bị chê bai: “Mấy ngày nay H bị nhiều gạch đá quá, có vẻ các bạn quan trọng vẻ bề ngoài sao? Mình xấu, nhưng tâm hồn mình không xấu. Nhiều bạn bảo mình điên, mình không điên. Mình hãy học cách chấp nhận và đối diện với nó. H đăng 1 status không nhiều like, rất nhiều bình luận bậy bạ, H chỉ muốn được hòa đồng với mọi người. Cảm ơn mọi người đã đọc status của H”.

Theo thông tin được cập nhật ở trang cá nhân trên Facebook, thì tên thật của cô gái này là N.N.H. và đang theo học tại trường TH CS Lê Qúy Đôn (Hà Nội).

Tính tới thời điểm hiện tại, người theo dõi H đã lên tới con số gần 50.000 người và những Fs của H vẫn được tung ra liên tục để dành tặng các Fan.


Ngày 01-07-2013
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
proDate: Thứ 3, 02-07-2013, 3:30 PM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 5
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
thay ghe...


Ngày 02-07-2013
Thành viên đăng

pro
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Gái trẻ "hệt Thị Nở” làm điên đảo cư dân mạng VN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: