Thứ 6, 29-03-2024, 3:58 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Hot - Nữ sinh nhắm mắt chiều kẻ bệnh hoạn
Hot - Nữ sinh nhắm mắt chiều kẻ bệnh hoạn
AdminDate: Thứ 4, 26-06-2013, 7:14 PM | Message # 1
Admin
Nhóm: Administrators
Số bài viết: 170
Điểm: 1
Trạng thái: Không lên mạng
Lỡ một lần, hối không kịp.


Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Sợ mất tình yêu, nhiều nữ sinh trẻ người non dạ đã nhắm mắt đưa chân trở thành con rối phục vụ những nhu cầu bệnh hoạn của người yêu.

Ở quá gần mực...

Hồng Minh (19 tuổi, sống ở quận 8, Tp. HCM) vẫn chưa hết hốt hoảng khi nhớ lại những ngày tháng yêu Trọng.
Cô và Trọng quen nhau qua một diễn đàn tình yêu. Họ gặp nhau, và cô thực sự bị say mê vẻ ngoài lãng tửSiêu đào hoa của anh ta. Thế rồi, sau vài lần hẹn hò, cô gái trẻ đã đồng ý quan hệ với anh này.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như anh chàng này không đòi chụp lại ảnh gần gũi giữa họ. Ban đầu Minh cũng hoang mang, phản đối, nhưng Trọng chỉ cần nói vài câu là cô lại dại dột đồng ý. 

Bệnh hoạn ở chỗ, chạy theo Phong trào câu like gã trai cô quen trên mạng đã không ngại ngần tung lên trang cá nhân của mình như một niềm tự hào.
Đó là một chuỗi ngày kinh hoàng cho cô gái trẻ. Sau đó, cô đã bỏ trốn khỏi tay này. Nhưng cô chưa dám chắc là bao giờ cô mới thoát khỏi những hình ảnh kia, và kẻ bệnh hoạn này còn làm gì với chúng trong thời gian tới nữa hay không.

Ảnh minh họa

Cũng yêu phải một người bệnh hoạn như Hồng Minh, nhưng Ánh (sinh viên năm nhất của một trường đại học ở quận 5, Tp. HCM) còn bị cuốn vào vòng xoáy vực thẳm đến mức khủng khiếp hơn nữa.

Ánh và Bình là bạn học cùng lớp với nhau, hai người khá thân thiết trước khi trở thành người yêu của nhau. Trong mắt Ánh và mọi người, Bình là chàng trai hiền lành và tử tế nên khi biết Bình và Ánh yêu nhau, bạn bè cũng  mừng cho Anh có được anh người yêu tốt. Đâu ngờ, yêu nhau được một thời gian thì Bình bắt đầu giở chứng.

Đầu tiên Bình đưa Ánh đến quán bar và dụ Bình uống rượu. Bình cảm thấy rất sợ hãi, nhưng vì yêu Ánh, muốn làm Bình vui nên Ánh đã cùng uống rượu với Bình. Rượu say, cả đám cùng sử dụng thuốc lắc. Ánh không kiểm soát được hành đồng của mình, đến mức làm những chuyện thật quá trớn ngay ở sàn nhảy.
Sau chuyện đó, Ánh đã định chia tay người yêu nhưng khi anh này năn nỉ, cô lại mủi lòng tha thứ và càng lấn sâu hơn vào những ham muốn bệnh hoạn của anh ta. Anh ta công khai muốn cô cùng hút ma túy đá để nhập cuộc chơi cho thăng hoa. Chiều người yêu, cô gái trẻ lún sâu vào thói chơi bệnh hoạn.
Cô mỏi mệt đua theo những cuộc chơi cho đến tận khi hai người sau đêm say thuốc đi về và bị tai nạn xe cách đây hơn một tháng. Lúc đó Ánh mới tỉnh ngộ. Cũng may cô chỉ bị nhẹ và giờ đang từng bước phục hồi cả nỗi đau thể xác lẫn nỗi đau ma túy do chiều người yêu.

...Đen cả cuộc đời

Không phải ai cũng có thể thoát khỏi những kẻ người yêu bệnh hoạn như Hồng Minh và Ánh. Vẫn còn nhiều đó những nữ sinh đã bị mù quáng cuốn vào vòng xoáy tình yêu để rồi không thể thoát ra được.


Ảnh minh họa

Ngọc (17 tuổi, hiện ở trung tâm cai nghiện Biên Hòa, Đồng Nai) còn rơi vào trường hợp tồi tệ hơn khi cô chiều theo người yêu vào ổ hút ma túy để rồi hiện tại phải đi cai nghiện ở Đồng Nai.

Ngọc ngậm ngùi tâm sự: “Lúc yêu có biết đâu anh ấy nghiện ngập gì. Lúc đầu anh ấy cho mình hút thuốc, nói thích nhìn con gái hút thuốc, mình cũng chiều theo. Giờ con gái hút thuốc là chuyện bình thường nên mình không lo, nhưng không ngờ sau đó khi anh không cho mình hút, mình lại có cảm giác thèm. Cuối cùng anh ta đã thừa nhận với mình là cho mình hút ma túy. 

Mình nguyền rủa, trốn chạy nhưng chỉ vài ngày lại quay về, vì không thể chịu đựng được cảm giác thèm thuốc. Cho đến tận lúc anh ta bị cảnh sát bắt vì tội buôn ma túy, mình mới thoát được, và được gia đình đưa đến trại cai nghiện này. Nghĩ lại những ngày tháng yêu anh ta mà mình không thể nào tưởng tưởng được, cuộc đời mình sẽ trôi về đâu”


Còn bao nhiêu những nữ sinh trẻ dại mù quáng mà bị cuốn vào những bệnh hoạn, mưu mô của những kẻ người yêu xấu xa để rồi phải gánh chịu những ngày tháng ác mộng như thế này nữa.
Thiết nghĩ, yêu thì dễ say men tình ái, song không phải là cứ chiều theo mọi đề nghị của bạn trai, nếu không muốn những cái kết bi thảm như trên.
MCS


Ngày 26-06-2013
Thành viên đăng

Admin


http://www.lamviec247.com
 
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 6, 21-07-2017, 8:34 AM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ngu thì chết chứ bệnh tật gì. Đời thiếu gì đần ông mà phải sống dở chết dở chạy theo 1 thằng đàn ông


Ngày 21-07-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Hot - Nữ sinh nhắm mắt chiều kẻ bệnh hoạn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: