Thứ 6, 29-03-2024, 4:04 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Cả gia đình đại úy cảnh sát giao thông đi xe biển giả
Cả gia đình đại úy cảnh sát giao thông đi xe biển giả
boconganh1010Date: Thứ 7, 24-11-2012, 4:49 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Cả gia đình đại úy cảnh sát giao thông đi xe biển giả
Trong khi dư luận cả nước đang nóng hổi với vấn đề xe chính chủ trong Nghị định 71/NĐ – CP của Chính phủ thì gia đình một cán bộ CSGT tại Hà Tĩnh vẫn xài xe lậu.

Đầu tháng 11, báo chí nhận được phản ánh về một số sai phạm của đại uý Nguyễn Hồng Duẫn, đội phó Đội CSGT Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Một trong những cáo buộc cho rằng, cả gia đình đại úy Duẫn hiện đang sử dụng xe máy lậu, gắn BKS giả để lưu thông trong suốt thời gian dài.

Theo đó, xe mô tô hiệu Nouvo LX mang BKS 38N3 (đại úy Duẫn sử dụng thường xuyên) và xe tay ga Lead màu xanh mang BKS 38Y1(vợ đại úy Duẫn thường sử dụng) là những chiếc xe mang BKS giả. Vợ đại úy Duẫn là chị Nguyễn Thị Thu Hiền, hiện công tác tại Phòng Y tế Vũ Quang.

Đại úy cảnh sát Nguyễn Hồng Duẫn với chiếc xe Nouvo mang BKS giả

Theo tra cứu tại Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh, BKS 38N3 là của xe mô tô hiệu Jupiter, tên chủ sở hữu của xe là anh Bùi Khắc Nam, thường trú tại xã Thạch Đài (TP Hà Tĩnh). Còn BKS 38Y1 là của xe Wave Honda mang tên anh Võ Văn Tửu, trú tại xã Phú Phong (Hương Khê).

Lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang, đại tá Trần Đình Nhị, trưởng Công an huyện tỏ ra ngạc nhiên. Trung tá Bùi Châu, đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện này cho biết: “Dư luận về đồng chí Duẫn đi xe biển số giả, tôi cũng có nghe xì xào trong anh em thôi, chứ chưa có cơ sở để khẳng định. Là anh em với nhau, chẳng lẽ mình bắt giữ xe của họ kiểm tra thì khó coi. Nay sự việc như vậy thì cũng phải xử lý thôi, biết làm sao được”.

Và đây là một chiếc xe lậu khác được vợ đại úy Duẫn sử dụng

Chiều cùng ngày, đại tá Nhị cho biết, việc vợ chồng Đại úy Duẫn đi xe biển số giả là có thực. “Với tư cách là chỉ huy đơn vị, tôi đã yêu cầu đồng chí này làm báo cáo và sẽ kiểm điểm xử lý nghiêm túc. Theo như tường trình ban đầu thì chiếc xe Duẫn đang đi là của ông cậu. Còn xe của vợ Duẫn đang sử dụng thì được mua từ một hiệu cầm đồ”.

Trước đó, vì có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm người dân, đại úy Nguyễn Hồng Duẫn đã bị Công an tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an huyện Vũ Quang xử lý kỷ luật.

Theo Người Đưa Tin

http://news.zing.vn


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 5:41 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
chuyện mới hay làm sao. wink


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Cả gia đình đại úy cảnh sát giao thông đi xe biển giả
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: