Thứ 3, 16-04-2024, 5:53 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Bán thuốc kích dục như thuốc lá, kẹo cao su
Bán thuốc kích dục như thuốc lá, kẹo cao su
boconganh1010Date: Thứ 7, 24-11-2012, 4:34 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bán thuốc kích dục như thuốc lá, kẹo cao su
Trên đường Châu Văn Liêm, quận 5, TP HCM, thuốc kích dục được bày bán trong tủ thuốc lá, kẹo cao su một cách công khai.
Thời gian gần đây, trên tuyến đường Châu Văn Liêm, phường 14, quận 5 xuất hiện rất nhiều điểm bán thuốc kích dục nữ một cách công khai ngay trên đường. Chỉ cần một chiếc tủ kính bán thuốc lá, kẹo cao su…, bên trên để một lô vỏ hộp thuốc kích dục là người mua có thể dễ dàng nhận biết.

Đồ nghề của người bán thuốc sung sướng

Ghé vào một điểm bán hàng của một người đàn ông tên Th., chúng tôi được giới thiệu “hàng của tui toàn là hàng xách tay từ nước ngoài về, có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ hẳn hoi (?), chú muốn mua bao nhiêu cũng có, mua nhiều thì tui có thể giao hàng trực tiếp tại nhà”. Khi ngỏ ý muốn được xem hàng trực tiếp, người đàn ông này đưa ra ba chai thuốc nhỏ bằng thủy tinh màu đen, bên trên có hình cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm cùng những hàng chữ nước ngoài và cho biết đây là hàng nhập từ Mỹ về, hiện đang rất được ưa chuộng, giá bán 500.000 đồng/lọ. Tỏ ý muốn được xem thêm một vài loại nữa, Th cho biết, do để tránh công an kiểm tra nên ở đây chỉ để vài lọ thuốc làm mẫu cho khách hàng lựa chọn, nếu muốn xem thêm hoặc lấy với số lượng lớn thì đặt cọc lại một ít tiền làm tin, sẽ có người mang đến tận nhà.

Lấy lý do cần khảo sát về giá cả để lấy số lượng lớn, chúng tôi chia tay Th và ghé vào một điểm bán hàng khác của một người phụ nữ trung tuổi nằm gần ngã tư Châu Văn Liêm – Hải Thượng Lãn Ông gặp khách hỏi mua, người này quảng cáo là có hẳn một shop chuyên bán bao cao su, thuốc kích dục và nhiều loại dụng cụ sextoy khác, đây chỉ là một điểm “giới thiệu sản phẩm”, nếu ai muốn mua hàng với số lượng lớn thì có thể đến ngay cửa hàng của bà để xem và đặt hàng, giá cả tất nhiên sẽ mềm hơn những chỗ khác.


Trên tủ luôn bày sẵn rất nhiều vỏ hộp thuốc kích dục

Chị Phương - một người dân ở khu vực này cho biết, những điểm bán hàng này mở ra từ sáng tới chiều, mỗi ngày thu hút hàng chục người, chủ yếu là đàn ông từ thanh niên, trung niên, thậm chí có cả phụ nữ ghé vào mua bán. Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù những cửa hàng này bày bán một cách khá công khai, người qua lại chỉ cần chú ý một chút là sẽ nhận ra ngay nhưng thời gian qua vẫn chưa bị dẹp bỏ, các chủ hàng vẫn ngang nhiên bày bán những loại thuốc nguy hại này.

Theo Công An TP HCM

http://news.zing.vn


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 5:45 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chà!!! Thế mà mình chẳng biết j cả tongue


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Bán thuốc kích dục như thuốc lá, kẹo cao su
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: