Thứ 3, 14-05-2024, 9:25 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Không để chủ quyền lãnh thổ bị xâm hại
Không để chủ quyền lãnh thổ bị xâm hại
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 10:53 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng:
Không để chủ quyền lãnh thổ bị xâm hại
(Dân Việt) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng khẳng định như vậy trong cuộc tiếp xúc với cử tri quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng ngày 4.12.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Vũ Thiện Bản nêu ý kiến: Trong bộ máy Nhà nước đang tồn tại các “nhóm lợi ích”, có nhiều ảnh hưởng xấu đến sự phát triển kinh tế, xã hội. “Chúng tôi kiến nghị Đảng, Nhà nước kiên quyết loại bỏ nhóm lợi ích này vì sự phát triển của đất nước” – cử tri Bản đề nghị.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm việc với lãnh đạo TP Hải Phòng. Ảnh: chinhphu.vn

Một số cử tri khác bày tỏ sự quan tâm đến vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia, phát triển kinh tế, giáo dục, đất đai…

Trả lời cử tri, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết, “lợi ích nhóm” là nhóm người có chức quyền, câu kết với nhau làm phương hại đến lợi ích chung của quốc gia và người khác. “Lợi ích nhóm” cũng có thể là một hình thức tham nhũng, đang là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, làm suy giảm lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, do đó Đảng, Nhà nước ta luôn xác định kiên quyết đấu tranh, loại bỏ những thành phần này ra khỏi đội ngũ, bộ máy. “Để đạt được kết quả cao, đòi hỏi các cấp chính quyền, đảng viên, nhân dân đều phải vào cuộc” – Thủ tướng nói.

Về vấn đề chủ quyền biển đảo quốc gia, Thủ tướng cho biết, để bảo vệ hàng triệu km2 biển đảo, chúng ta đang tập trung nâng cao sức mạnh nội lực bằng việc tự sản xuất, đóng mới, mua sắm các trang thiết bị hiện đại, đồng thời tăng cường đấu tranh trên mặt trận ngoại giao, tranh thủ sự ủng hộ của quốc tế, kiên quyết không để chủ quyền lãnh thổ bị xâm hại.

Mạnh Thắng


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Không để chủ quyền lãnh thổ bị xâm hại
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: