Thứ 3, 14-05-2024, 2:34 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Con của vợ chồng Hoàng tử Anh sẽ giống bố hay mẹ?
Con của vợ chồng Hoàng tử Anh sẽ giống bố hay mẹ?
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 9:24 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Con của vợ chồng Hoàng tử Anh sẽ giống bố hay mẹ?
Nếu là con trai, đứa trẻ sẽ sở hữu đôi tai giống William, còn nếu là con gái thì sẽ có vầng trán cao và mái tóc đẹp như của Kate.



Diện mạo đứa bé con cặp vợ chồng hoàng gia dưới trí tưởng tượng của nghệ sĩ Joe Mullins. Ảnh: Mirror

Trong khi nhiều người thắc mắc về diện mạo đứa trẻ, nghệ sĩ pháp y nổi tiếng Joe Mullins đã quyết định giới thiệu những bức ảnh do chính anh tưởng tượng ra về khuôn mặt đứa bé sẽ chào đời vào năm sau của Hoàng gia Anh.

Bằng việc nghiên cứu những bức ảnh gần đây của Kate và Wills kết hợp với việc sử dụng công nghệ máy tính, nghệ sĩ Mullins đã công bố hai bức ảnh về con của cặp vợ chồng hoàng gia trong những năm đầu đời.

Mullins cho rằng nếu là con trai, đứa trẻ sẽ sở hữu nhiều đặc điểm, bao gồm cả đôi tai rộng vành thông minh, giống của Wills. Còn nếu là con gái, đứa trẻ sẽ có vầng trán cao, chiếc cằm nhọn xinh xắn và mái tóc dài màu nâu óng ả như của Kate. Theo Mirror, dù là gái hay trai, đứa trẻ cũng sẽ xếp thứ 3 sau bố là Hoàng tử William và ông nội - Thái tử Charles - trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Đám cưới của hoàng tử nước Anh William và Kate Middleton diễn ra vào tháng 4.2011. Sau nhiều tin đồn về việc Kate có bầu, Hoàng gia Anh hôm qua đã chính thức thông báo công nương hiện mang thai, và thai nhi gần được 12 tuần tuổi.
Theo Ngôi Sao


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Con của vợ chồng Hoàng tử Anh sẽ giống bố hay mẹ?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: