Thứ 6, 29-03-2024, 12:02 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Chương trình nghệ thuật “Ngày tận thế” của VNLSE
Chương trình nghệ thuật “Ngày tận thế” của VNLSE
peheo9xDate: Thứ 5, 22-11-2012, 4:59 AM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Chương trình nghệ thuật “Ngày tận thế” của VNLSE


Thứ tư 21/11/2012 16:07

Đêm ngày 24/11/2012, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Apocalypse” (Ngày tận thế) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Old Theater, thuộc khuôn viên Học viện Kinh tế và Chính trị London (LSE) tại Thủ đô London, Vương quốc Anh.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Apocalypse” (Ngày tận thế) là một trong những sự kiện nổi bật của cộng đồng sinh viên và kiều bào Việt Nam tại Anh Quốc.
Chương trình biểu diễn văn hóa Việt Nam thường niên tại Học viện Kinh tế và Chính trị London (LSE) – The annual VNLSE show – là một trong những sự kiện nổi bật của cộng đồng sinh viên và kiều bào Việt Nam tại Anh Quốc. Đây là một chương trình mà tất cả các khâu nội dung và biểu diễn, sản xuất chương trình, quản lý sân khấu, quảng bá và bán vé đều được thực hiện bởi Hội Sinh viên Việt Nam tại LSE (VNLSE). Đây là một chương trình truyền thống của Hội để truyền bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế và tạo sân chơi giao lưu cho du học sinh. Qua 10 năm tổ chức, chương trình luôn gây được quỹ để hỗ trợ các tổ chức từ thiện tại Việt Nam thiện như quỹ Tấm Lòng Vàng, bệnh xá Đặng Thùy Trâm hay Quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam.

Đêm ngày 24/11/2012, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Apocalypse” (Ngày tận thế) sẽ được tổ chức tại nhà hát Old Theater, thuộc khuôn viên trường LSE tại Thủ đô London, Vương Quốc Anh với sự ủng hộ của một số doanh nghiệp như Dragon Capital, Trangs Vietnam, Alpha Plus Group, các nhà hàng miền Tây, Loong Kee London, bánh mỳ 11...

Một tiết mục trong chương trình nghệ thuật.

Theo người Mayan cổ đại tiên đoán, thế giới sẽ bị diệt vong vào ngày 21/12/2012. Liệu ngày tận thế đó có thực sự đang đến? Chưa bao giờ trong lịch sử loài người lại có một cột mốc gây ra nhiều tranh cãi và hoang mang đến như vậy. “Apocalypse” không chỉ có nghĩa là “Ngày tận thế” mà còn có thể hiểu khác là “Khải Huyền” – sự hé mở về một tương lai chưa ai biết đến. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người dân của một khu phố nhỏ, đại diện cho các góc nhìn về lời đồn tận thế 2012. Trước viễn cảnh về một ngày 21/12/2012 - sự tận diệt đang đến gần, mỗi người đều chọn một cách riêng để đối mặt. Để rồi cuối cùng, họ nhận ra rằng sự kiện này chính là một cơ hội để họ nhận ra mục đích sống của mình và trân trọng những giá trị đơn giản nhất của cuộc sống.

Với những tiết mục dàn dựng đa dạng và công phu, cùng một cốt truyên hài hước, ly kỳ và kịch tính, vở kịch sẽ gửi gắm đến người xem những bài học sâu sắc về cuộc sống. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội được tham gia trò chơi giao lưu và nhận những phần quà giá trị từ ban tổ chức. Hi vọng APOCALYPSE 2012 sẽ lại tạo nên một dấu ấn đậm nét trong đời sống teen Việt tại Anh Quốc.

Hội Sinh viên Việt Nam tại Học viện Kinh tế và Chính trị London là một trong những hội sinh viên năng động và thành công nhất tại Vương quốc Anh, với hàng loạt các sự kiện hàng năm như Chương trình nghệ thuật VNLSE, Diễn đàn phát triển kinh tế Việt Nam hay Hội nghị STEP UP về giáo dục và sự nghiệp. Hội được thành lập năm 1999 với mục đích trở thành nơi hội tụ của du học sinh và cựu sinh viên Việt Nam từng theo học tại trường. Hội đề cao sự giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, cũng như thúc đẩy tình đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các bạn Việt Nam.

P.H


Ngày 22-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 6, 14-12-2012, 3:42 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Có tận thế thật ko nhỉ? dry


Ngày 14-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Chương trình nghệ thuật “Ngày tận thế” của VNLSE
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: