Chủ nhật, 19-05-2024, 0:08 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Khi điểm bán sim thẻ trở thành “nhân viên” nhà mạng
Khi điểm bán sim thẻ trở thành “nhân viên” nhà mạng
hahaDate: Thứ 7, 01-12-2012, 11:06 PM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Khi điểm bán sim thẻ trở thành “nhân viên” nhà mạng

Không cần phải nhớ cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ GTGT của nhà mạng, cũng chẳng cần phải đến tận cửa hàng MobiFone…, “thượng đế” của MobiFone có thể đăng ký nhiều dịch vụ gia tăng ở bất kỳ điểm bán lẻ nào của nhà mạng.

Các thuê bao MobiFone chỉ cần đến các điểm bán SIM, thẻ, đại lý của nhà mạng, là sẽ được tư vấn và đăng ký trực tiếp các dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực với nhu cầu của mình, mà không cần phải tìm hiểu qua các kênh thông tin khác.

Khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được chủ các địa điểm bán thẻ đăng ký thông qua SIM MobiEZ/VIETPAY và không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Theo quy định từ nhà mạng, những dịch vụ mà các điểm bán thẻ của MobiFone có thể đăng ký cho khách hàng gồm Mobile Internet, nhạc chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Music talk, chặn cuộc gọi Call barring, Mobile TV.


MobiFone đang tiên phong triển khai nhằm đem tới sự tiện lợi nhất cho khách hàng
“Cho phép các điểm bán thẻ đăng ký dịch vụ giúp khách hàng, MobiFone đã và đang chứng minh cho sự phục vụ tận tình của doanh nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi, giúp người tiêu dùng thuận tiện nhất khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng”, một vị lãnh đạo của MobiFone cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, đại lý/điểm bán lẻ muốn đăng ký hộ dịch vụ cho khách hàng phải được MobiFone cấp quyền. Bên cạnh đó, việc đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng qua đại lý phải được sự đồng ý của khách hàng bằng xác nhận qua tin nhắn SMS.


Chị Phạm Phương Chi (chủ cửa hàng NiniShop, 110 Hoàng Ngân, Hà Nội) cho biết, trong một lần qua đại lý của MobiFone để nạp tiền điện thoại, chị đã được người bán tư vấn thêm cho các dịch vụ của nhà mạng. Sau đó, chị đã nhờ đăng ký hộ dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA.

“Thú thật, đã có lần nghe loáng thoáng rằng các nhà mạng có dịch vụ MCA chỉ với 5.000 đồng/tháng. Song, do bận rộn nên tôi ít có thời gian tìm hiểu. May mà được điểm bán lẻ của MobiFone tư vấn và đăng ký giúp, nên tôi mới biết ai gọi đến cho mình khi tắt máy”, chị Chi nói.

Còn anh Nguyễn Hoàng Long (chủ cửa hàng sim thẻ, phố Ga, thị trấn Thường Tín, Hà Nội) nhận xét, phương thức kinh doanh này của MobiFone là rất “thức thời”.

Thứ nhất, việc xã hội hóa, cho phép các cửa hàng sim thẻ tư vấn và được phép kích hoạt giúp khách hàng sẽ làm tăng lượng thuê bao sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng. Thứ hai, mỗi cửa hàng sim thẻ sẽ là một “nhân viên” của MobiFone và với sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ này, khách hàng sẽ thấy gần gũi hơn với nhà mạng mình đang gắn bó…

“Với phương thức kinh doanh ‘một mũi tên trúng nhiều đích’ như vậy, MobiFone đang thể hiện sự khôn ngoan của mình trong khi không phải mạng di động nào cũng có đội ngũ tư vấn trải khắp này. Rõ ràng, MobiFone xứng đáng với danh hiệu “Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất” như người tiêu dùng nhiều lần bình chọn”, anh L
ong chốt lại
.

Anh Vũ


Ngày 01-12-2012
Thành viên đăng

haha
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Khi điểm bán sim thẻ trở thành “nhân viên” nhà mạng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: