Thứ 2, 06-05-2024, 4:52 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Nơi nào chào đời tuyệt nhất thế giới?
Nơi nào chào đời tuyệt nhất thế giới?
cucquyDate: Thứ 5, 29-11-2012, 4:26 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Nơi nào chào đời tuyệt nhất thế giới?
Vietnamnet



Thụy Sĩ là nơi tuyệt nhất trên thế giới để chào đời đối với các em bé trong năm 2013 và Việt Nam đứng thứ 63, sau Hàn Quốc, Mỹ, Israel, một nghiên cứu mới cho thấy.

Xem Nhà Trắng trang hoàng đón Giáng sinh Kỳ lạ tục khóc như đưa đám trong lễ cưới Những phản ứng của con người khi bị dọa ma

Những người được sinh ra ở Thụy Sĩ có xu hướng hạnh phúc nhất và có chất lượng cuộc sống tuyệt hảo nhất về mặt của cải, y tế và lòng tin vào các cơ quan công quyền.

Các nước Scandinavia như Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch đứng trong top 5 nước có chất lượng cuộc sống cao, nơi đáng để chào đời trong năm tới.

Cơ quan tình báo kinh tế (EIU), một công ty chị em với The Economist đã cố đo lường xem nước nào tạo ra những cơ hội tốt nhất cho một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và thịnh vượng trong các năm sắp tới.

Bảng liệt kê của EIU kết nối kết quả khảo sát về sự hài lòng với cuộc sống (mọi người nói họ hạnh phúc như thế nào) để xác định chất lượng cuộc sống ở các nước.

Một trong các yếu tố quan trọng nhất được tính để đánh giá là giàu có. Tổng số, có 11 yếu tố được xem xét để quyết định, gồm cả địa lý, những thứ thay đổi theo thời gian như nhân khẩu học, đặc điểm về xã hội và văn hóa, tình trạng kinh tế thế giới.

Nigeria là nước tệ nhất cho một em bé chào đời trong năm 2013.

Hoài Linh (Theo DailyMail)


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Nơi nào chào đời tuyệt nhất thế giới?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: