Thứ 6, 29-03-2024, 9:09 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Clip chàng trai si tình quỳ dưới mưa xin lỗi bạn gái
Clip chàng trai si tình quỳ dưới mưa xin lỗi bạn gái
peheo9xDate: Thứ 4, 28-11-2012, 10:11 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Clip chàng trai si tình quỳ dưới mưa xin lỗi bạn gái
(Dân trí) - Dưới cái lạnh 18 độ C và cơn mưa Hà Nội, nam thanh niên văn kiên nhẫn quỳ gối đội chờ, tay ôm bó hoa hồng đỏ thắm.

Sáng ngày 26/11, sân trường trường ĐH Sân khấu điện ảnh xuất hiện một chàng trai mặc đồ đen, tay cầm bó hoa hồng đỏ đứng chờ bạn. Một số người tò mò đã theo dõi, tìm hiểu xem cô gái may mắn nhận bó hoa là ai. Tuy nhiên, đợi mãi vẫn không thấy có ai đến gặp chàng trai.



Bất ngờ, cơn mưa đổ xuống, lạnh buốt. Nam thanh niên này khuỵ xuống tại chỗ. Sau đó, anh chàng giữ nguyên tư thế quỳ hàng giờ đồng hồ. Các bạn sinh viên trường Sân khấu điện ảnh thấy lạ, lại hỏi thăm và kéo chàng trai vào trong trú mua nhưng anh không chịu.



Chàng trai kể rằng anh và cô gái đang đợi quen nhau qua điện thoại, chưa gặp nhau lần nào. Dù vậy, anh rất có cảm tình với cô gái, thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Thế nhưng, tối hôm qua, khi hai người đang nói chuyện thì điệm thoại của anh hết tiền, không kịp mua thẻ nạp. Khi cô gái gọi lại thì anh đang nghe một cuộc gọi khác, không bắt máy được. Cho nên cô gái đã giận anh.



Để chứng tỏ lòng thành của mình, chàng trai đã mang hoa đến trường gặp cô gái, hi vọng cô bạn bỏ qua. Tuy nhiên, cô gái đã không ra gặp mặt khiến chàng trai thất vọng, quỳ dưới mưa chờ đợi.






Câu chuyện của chàng trai si tình đã lan toả trong cộng đồng mạng và nhận được nhiều phản hồi. Đa phần, các bạn trẻ tỏ ra không đồng tình với cách thể hiện tình cảm của chàng trai.



"Tôn trọng tình yêu thì đúng nhưng mà làm hành động này thì chẳng còn chút sĩ diện đàn ông. Ba mẹ nuôi lớn đi quỳ vì một người con gái", nickname Seven Nguyễn bình luận.


"Một người đàn ông chỉ quỳ xuống trước mặt cô gái mình yêu thương duy nhất 1 lần khi cầu hôn. Còn đối với anh chàng này đầu gối lại dùng để quỳ dưới đất van xin, mọi người đừng bắt chước theo anh ấy nhé", bạn trẻ có nick David Wade, nam sinh ĐH Bách khoa Hà Nội nhận xét.



Bạn Nguyễn Phúc Đinh, SV ĐH Quốc gia TP.HCM lại có ý kiến khác: "Si tình không phải là cái tội, chỉ trách tình yêu không đặt đúng người mà thôi. Thiết nghĩ cô bạn gái mà để người yêu phải thế, thì cũng chả ra gì, thật không đáng".

..song hầu hết đều bày tỏ thái độ không mấy đồng tình.
.
Minh Vi



Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Clip chàng trai si tình quỳ dưới mưa xin lỗi bạn gái
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: