Thứ 5, 28-03-2024, 5:33 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » "VN mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác với Bỉ"
"VN mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác với Bỉ"
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 1:38 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam coi trọng và mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác với Bỉ trên các lĩnh vực.
Chiều 27/11, tiếp Đại sứ Bỉ Bruno Angelet, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam coi trọng và mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác với Bỉ trên các lĩnh vực vì lợi ích thiết thực và sự phát triển chung của cả hai nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Đại sứ Bỉ tại Việt Nam đến chào xã giao



Hoan nghênh Đại sứ Bruno Angelet nhận nhiệm vụ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Bỉ tại Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tích cực trong quan hệ hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Bỉ thời gian qua.



Nhấn mạnh tiềm năng hợp tác giữa hai nước còn rất lớn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng Việt Nam và Bỉ cần khai thác tối đa các tiềm năng, lợi thế để phục vụ cho hợp tác và phát triển đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, khoa học-công nghệ, giáo dục-đào tạo...



Chính phủ Việt Nam luôn tạo các điều kiện thuận lợi để Đại sứ Bruno Angelet hoàn thành nhiệm vụ công tác của mình tại Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định.



Bên cạnh đó, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn hai nước ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn quốc tế và khu vực nhất là ở Liên hiệp quốc; thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp đồng thời đề nghị Bỉ tiếp tục dành ODA cho Việt Nam trong lĩnh vực ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng; ủng hộ việc thúc đẩy đàm phán FTA giữa Việt Nam và EU...



Đại sứ Bruno Angelet bày tỏ ấn tượng trước những thành tựu to lớn mà Việt Nam đạt được trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, nhất là những thành tựu trong xóa đói giảm nghèo, hội nhập quốc tế...



Đại sứ Bruno Angelet khẳng định sẽ nỗ lực hết mình nhằm thực hiện tốt vai trò là cầu nối hữu nghị thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam-Vương quốc Bỉ trên các lĩnh vực nhất là hợp tác về kinh tế, thương mại, đầu tư.



TTXVN/Vietnam+


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » "VN mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác với Bỉ"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: