Thứ 7, 20-04-2024, 3:45 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Hà Nội sắp lấy phiếu tín nhiệm Ban Thường vụ Thành ủy
Hà Nội sắp lấy phiếu tín nhiệm Ban Thường vụ Thành ủy
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 12:32 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hà Nội sắp lấy phiếu tín nhiệm Ban Thường vụ Thành ủy
(Dân trí) - Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị cho biết, đầu năm tới sẽ tổ chức thí điểm lấy phiếu tín nhiệm thành viên Ban Thường vụ Thành ủy. Hà Nội cũng sẽ lấy phiếu tín nhiệm các chức danh lãnh đạo của các sở, ngành trong thời gian tới.

Ngày 27/11, Thành ủy Hà Nội đã sơ kết kiểm điểm phê bình và tự phê bình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đối với tập thể, cá nhân trong Ban Thường vụ các đảng ủy trực thuộc Thành ủy, các Đảng đoàn, Ban cán sự Đảng, tập thể và cá nhân lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố.


Đầu năm 2013, Hà Nội sẽ lấy phiếu tín nhiệm Ban thường vụ Thành ủy (ảnh minh họa)

Hội nghị cho thấy việc chuẩn bị báo cáo ở một số quận, huyện, cơ quan, đơn vị vẫn còn hạn chế, thiếu sót như còn mang tính tổng kết, nhiều thành tích, ít khuyết điểm hoặc khuyết điểm chung chung, không có địa chỉ rõ ràng. Đặc biệt có cơ quan, đơn vị chuẩn bị bản kiểm điểm tập thể không đạt yêu cầu, phải làm lại làm ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Một số quận, huyện, đảng bộ trực thuộc và sở, ngành được gợi ý kiểm điểm sâu, khi giải trình nguyên nhân yếu kém thường đổ lỗi cho khách quan, do cơ chế, chính sách... mà không thấy rõ khuyết điểm chính ở đội ngũ cán bộ, chưa chỉ rõ cán bộ vi phạm.

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị cho rằng, những kết quả của phê bình và tự phê bình vừa qua mới là bước đầu. Trong thời gian tới, nhiệm vụ đặt ra cho các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp của Thành phố vẫn phải tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4.

Ông Nghị cho biết, Thường trực Thành ủy đã thảo luận, thông qua kế hoạch trình Ban Thường vụ Thành ủy về tổ chức làm thí điểm lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên trong Ban Thường vụ Thành ủy tại Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thành phố vào kỳ họp tháng 1/2013. Đối với lãnh đạo một số sở, ngành thành phố cũng sẽ lấy phiếu tín nhiệm vào đầu năm 2013.

Quang Phong


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Hà Nội sắp lấy phiếu tín nhiệm Ban Thường vụ Thành ủy
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: