Thứ 5, 28-03-2024, 2:20 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Ảnh: Hành khách làm mồi cho hung thần ở đường trên cao
Ảnh: Hành khách làm mồi cho hung thần ở đường trên cao
cucquyDate: Thứ 3, 27-11-2012, 10:57 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
(VTC News) – Hàng loạt xe khách, taxi ngang nhiên đón trả khách tại trường trên cao, bất chấp tính mạng của hành khách và luật pháp.

Sau hơn 1 tháng thông xe, tình trạng xe máy vi phạm đi vào đường cấm, xe khách đón trả khách vẫn diễn ra tràn lan tại tuyến đường trên cao Linh Đàm – Mai Dịch (Hà Nội).

Theo quan sát của PV, sau khi có sự vào cuộc của cơ quan chức năng, tình trạng xe máy đi trên đường cao đã giảm. Nhưng khi vắng bóng lực lượng chức năng, xe máy lại liều lĩnh đi lên đường cao tốc, người đi bộ vô tư đi ngược chiều, hay tình trạng đón trả khách diễn ra tràn lan, xe ôm đứng đón khách trên đường cao và dưới chân cầu…


Nhốn nháo đón trả khách tại đường trên cao Mai Dịch - Linh Đàm

Đặc biệt tình trạng xe khách đón trả khách tràn lan tại các điểm đường dẫn lên xuống đường trên cao. Kéo theo đó là tình trạng xe ôm đi ngược chiều, chéo kéo khách gây mất trật tự an toàn giao thông.

Nhiều xe khách dừng hẳn cho khách xuống, nhưng nhiều xe chỉ giảm tốc độ, hành khách phải nhảy xuống rất nguy hiểm. Mỗi khi có xe dừng đón trả khách tại các điểm đường dẫn, giao thông lại trở nên hỗn loạn, các phương tiện khách phải giảm tốc độ và xảy ra ùn ứ.

Không chỉ riêng xe khách, nhiều phương tiện ô tô cá nhân, taxi vẫn dừng đón trả người ngang nhiên tại đường trên cao.

Một số người dân còn trèo qua các lan can của đường nhánh lên đường cao tốc để đón xe khách dù đã được tuyên truyền nhắc nhở.


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Xã Hội » Ảnh: Hành khách làm mồi cho hung thần ở đường trên cao
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: