Thứ 7, 20-04-2024, 5:07 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 9 meo chuan bi cho dien thoai Android trong truong hop khan
9 meo chuan bi cho dien thoai Android trong truong hop khan
vchristophercvalentiDate: Thứ 4, 10-03-2021, 5:07 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 8
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
9 mẹo chuẩn bị cho điện thoại Android trong trường hợp khẩn cấp
Tất cả những thứ mà điện thoại di động của bạn có thể làm, bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để sử dụng nó trong trường hợp khẩn cấp? Từ việc tìm đường về nhà cho đến nhận trợ giúp y tế, bạn nên bố trí thiết bị để chuẩn bị tốt hơn cho trường hợp khẩn cấp.
Sau đây là các mẹo và ứng dụng quan trọng có thể được sử dụng để chuẩn bị cho điện thoại Android trong trường hợp khẩn cấp.
Tham khảo thêm: trung tâm bảo hành điện thoại samsung tại Đà Nẵng

1. Bật chế độ khóaMột trong những tính năng mới của Android Pie được Google bổ sung là tính năng bảo mật tiện lợi có tên là khóa. Với nó, bạn có thể tắt ngay một số cài đặt có thể khiến dữ liệu cá nhân của bạn dễ bị truy cập trái phép.
Khi được bật, chế độ khóa sẽ vô hiệu hóa xác thực vân tay. Điều này ngăn những kẻ xâm nhập hoặc nhân viên thực thi pháp luật buộc bạn phải mở khóa điện thoại và ẩn thông báo trên màn hình khóa.
Ngoài ra, nó còn tắt Smart Lock, một tính năng tiện lợi giúp mở khóa điện thoại của bạn khi ở gần thiết bị hoặc vị trí được định cấu hình khác. Cách duy nhất để đưa điện thoại của bạn ra khỏi Lockdown là nhập mật khẩu hoặc mã PIN của bạn theo cách thủ công.
Tuy nhiên, công cụ này không được mở theo mặc định, vì vậy bạn cần phải kích hoạt nó. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến cài đặt , cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy Bảo mật và Vị trí , rồi nhấp vào Tùy chọn màn hình khóa ở đó . Bật tùy chọn khóa hiển thị và bạn đã sẵn sàng. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn đặt điện thoại của mình ở chế độ khóa trên menu của menu tắt máy; chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn.
Mặc dù việc đặt điện thoại của bạn ở trạng thái khóa không đảm bảo rằng dữ liệu của bạn hoàn toàn an toàn, nhưng đây là một cách nhanh chóng để thiết lập một bức tường với bất kỳ ai cố gắng buộc truy cập vào điện thoại của bạn
2. Cập nhật thông tin khẩn cấp của bạnĐể cho nhân viên y tế (hoặc những người khác) biết thông tin khẩn cấp và danh bạ của bạn, Android đi kèm với một tiện ích gốc có thể đưa những chi tiết này lên màn hình khóa. Tất nhiên, bạn cần bổ sung các dữ liệu cần thiết trước.
Để thực hiện việc này, hãy đi tới Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại > Thông tin khẩn cấp . Bây giờ, hãy điền vào các trường bắt buộc, chẳng hạn như tên của bạn, nhóm máu, bạn có phải là người hiến tạng, người bị dị ứng và liên hệ khẩn cấp hay không. Để xem dữ liệu đã lưu, hãy trượt lên trên màn hình khóa, chạm vào Khẩn cấp và chọn Thông tin khẩn cấp .
Xin lưu ý rằng các bước này có thể khác nhau, tùy thuộc vào nhà sản xuất điện thoại của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy tùy chọn này trong phần trên, hãy thử tìm kiếm nó.
3. Bật cảnh báo khẩn cấpMiễn là có các mối đe dọa mới tiềm ẩn trong khu vực của bạn, Android sẽ gửi cho bạn các chương trình phát sóng công khai do chính phủ phát hành. Mặc dù điện thoại của bạn thường được đặt để nhận chúng theo mặc định, bạn nên đảm bảo cài đặt này.
Bạn sẽ tìm thấy tùy chọn này trong Cài đặt> Ứng dụng & Thông báo> Nâng cao> Cảnh báo Khẩn cấp . Tại đây, bạn có thể chọn loại cảnh báo bạn muốn cập nhật và chọn có đặt điện thoại của bạn rung hay không.
Ngoài ra, khi một chương trình phát sóng mới xuất hiện, Android sẽ tự động tăng âm lượng và sử dụng hướng dẫn chuyển văn bản thành giọng nói. Các cài đặt này là tùy chọn, nhưng nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì, Techcare khuyên bạn nên bật chúng.
4. Sử dụng phím tắt SOS tích hợp sẵnỞ một số khu vực và trên một số thiết bị, Android có các phím tắt SOS. Khi bạn kích hoạt nó, điện thoại của bạn sẽ tự động gửi tín hiệu cấp cứu và vị trí của bạn đến dịch vụ khẩn cấp địa phương. Nếu dữ liệu di động hoặc vị trí của điện thoại của bạn chưa được bật, vui lòng nhấp vào phím tắt SOS để buộc bật nó.
Phương thức này sẽ khác nhau tùy thuộc vào nơi cư trú và điện thoại di động của bạn. Ví dụ: trên Pixel 3 của tôi với hệ điều hành Android ở thị trường Ấn Độ, tùy chọn này được cung cấp trong menu nguồn khi nhấn và giữ. Nhưng ở Mỹ, điều này không đúng với Pixel 3.
Điện thoại di động Samsung có nhiều giải pháp tiên tiến hơn. Nó sẽ thông báo cho những người liên hệ khẩn cấp về vị trí, bản ghi âm và thậm chí cả hình ảnh của bạn. Trong Cài đặt> Chức năng nâng cao> Gửi tin nhắn SOS để tìm nó tiếp theo.
5. Cố gắng sử dụng ứng dụng ID y tếNếu bạn cảm thấy rằng chức năng thông tin khẩn cấp gốc của Android quá hạn chế và không dễ nhìn thấy trên màn hình khóa, hãy thử ứng dụng của bên thứ ba có tên là ID y tế.
ID y tế để lại dữ liệu sức khỏe của bạn trực tiếp trên màn hình khóa dưới dạng một thông báo liên tục. Bạn cũng có thể thêm nhiều dữ liệu hơn vào đó, chẳng hạn như chiều cao, cân nặng, ngày sinh, v.v.
Tải xuống: Medical ID free (miễn phí) | Điều quan trọng nhất là việc nhấn và giữ thông báo ID y tế có thể khiến bạn gọi ngay dịch vụ cấp cứu. Giấy chứng nhận y tế ($ 6,50)
THam khảo thêm: tiệm sửa iphone giá rẻ gần đây
6. Tải xuống bản đồ ngoại tuyếnBị mắc kẹt trong khu vực có tín hiệu kém có thể khiến bạn gặp nguy hiểm nếu bạn không biết mình đang ở đâu. Để đảm bảo bạn có thể tìm ra cách về nhà, hãy tải xuống bản đồ để điều hướng ngoại tuyến trong Google Maps.
Để nhận bản đồ ngoại tuyến của một vị trí, hãy khởi chạy ứng dụng Google Maps trên điện thoại của bạn và tìm kiếm địa điểm bạn muốn đến. Trong thẻ thông tin của nó, bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn có nhãn Tải xuống . Chọn khu vực, chọn khu vực để tải xuống, sau đó nhấp vào tải xuống một lần nữa để lưu.
Các tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào và không phải lúc nào sự giúp đỡ cũng giải quyết được chúng ngay lập tức. Vì vậy, bạn phải có khả năng đối phó với các cuộc khủng hoảng. Ứng dụng sơ cứu của Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ là một điểm khởi đầu tốt.
Nó cung cấp nhiều tài liệu tham khảo để giúp bạn giải quyết các vấn đề sức khỏe không mong muốn ở giữa hư không. Bạn có thể sử dụng nó trong trường hợp bị thương, lên cơn hen suyễn, gãy xương hoặc các bệnh chứng khác.
Nội dung bạn mong đợi có thể được xem mà không cần Internet. Sơ cứu cũng có nhãn của bệnh viện, hiển thị các trung tâm y tế gần đó. Nó được tích hợp với 911 và cho phép bạn gọi EMS từ trong ứng dụng.
8. Giữ liên lạc với các liên hệ đáng tin cậy của GoogleDanh bạ đáng tin cậy của Google là một ứng dụng bảo mật cho phép bạn theo dõi nơi ở của những người thân yêu của mình. Bạn có thể chia sẻ vị trí của mình với các liên hệ đáng tin cậy trong thời gian thực và yêu cầu họ.
Người dùng có thể chọn cấp quyền truy cập tạm thời hoặc vĩnh viễn vào vị trí của họ và thu hồi quyền này khi cần. Trên ứng dụng, bạn có thể đăng cập nhật khi đang di chuyển để thông báo cho người khác về trạng thái của mình.
Ngoài ra, có một chức năng khẩn cấp, nếu bạn không phản hồi, chức năng này sẽ tự động chia sẻ vị trí của bạn với các liên hệ đáng tin cậy của bạn cho các yêu cầu trong một khoảng thời gian cụ thể.
Cần một nền tảng toàn diện hơn? Hãy thử các ứng dụng định vị dòng Android này.

9. Thiết lập Kitestring để kiểm tra dựa trên SMSKhi đi du lịch dã ngoại, bạn sẽ gặp phải tình huống điện thoại di động không truy cập được dữ liệu di động. Nhập Kitestring, một dịch vụ dựa trên SMS sẽ kiểm tra bạn vài phút một lần.
Sau khi đăng ký Kitestring, bạn có thể cho nó biết khi bạn ra ngoài và nó sẽ gửi tin nhắn SMS cho bạn theo định kỳ. Nếu bạn không trả lời những tin nhắn này, Kitestring sẽ thông báo cho người liên hệ khẩn cấp đã định cấu hình bằng một tin nhắn được cá nhân hóa. Dịch vụ cũng hoạt động quốc tế, rất phù hợp cho các chuyến đi. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu thêm phí chuyển vùng cho việc này.
Kitestring là miễn phí, miễn là bạn có thể có ba phiên và một liên hệ khẩn cấp mỗi tháng. Để biết thêm thông tin, bạn sẽ cần phải trả $ 3 mỗi tháng.
Nhận thông báo khẩn cấp tức thì về điện thoại và PC của bạnGần như không thể đoán trước được trường hợp khẩn cấp. Nhưng với những ứng dụng và tính năng này, điện thoại Android của bạn sẽ có thể cung cấp cho bạn sự trợ giúp cần thiết nhất.
Thật không may, cảnh báo khẩn cấp tích hợp của nó không toàn diện như bạn có thể hy vọng. Thay vào đó, Techcare chuyên sửa điện thoại khuyên bạn nên kiểm tra các phương pháp sau để nhận cảnh báo khẩn cấp tức thì trên PC và điện thoại di động.


Ngày 10-03-2021
Thành viên đăng

vchristophercvalenti
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 9 meo chuan bi cho dien thoai Android trong truong hop khan
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: