Thứ 6, 29-03-2024, 1:39 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Danh gia OPPO Find X2 Pro dep nhanh va dat
Danh gia OPPO Find X2 Pro dep nhanh va dat
vchristophercvalentiDate: Thứ 5, 18-02-2021, 2:34 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 8
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Đánh giá OPPO Find X2 Pro đẹp, nhanh và đắt

Trong những năm gần đây, thị trường điện thoại thông minh đã tràn ngập vô số các thương hiệu Trung Quốc, như Huawei, Xiaomi và OPPO. Thông thường, các công ty này bắt đầu phát triển nhờ giá cả mạnh mẽ, với các thiết bị mạnh tương đương có sẵn với giá thấp hơn nhiều so với những gì bạn nhận được từ các thương hiệu như Samsung và Apple.

Cuối cùng, các công ty như Huawei phát triển đủ để họ có thể đủ khả năng cạnh tranh trong cùng tầm giá với hai thương hiệu đó và với gia đình Find X2 , OPPO đã quyết định làm điều tương tự. Có giá lần lượt là € 999 và € 1199, OPPO Find X2 và Find X2 Pro cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy S20 và S20 + và bên trong, chúng có rất nhiều điểm chung, bắt đầu từ chipset Snapdragon 865 5G bên trong.

OPPO đã gửi cho Techcare chiếc Find X2 Pro, có 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ nội bộ, không thể mở rộng. Máy có màn hình 6,7 inch QHD + AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz và thiết lập camera khá thú vị ở mặt sau. Trên giấy tờ, nó có vẻ như là một ứng cử viên mạnh mẽ chống lại các flagship của Samsung. 

Tham khảo thêm: sửa samsung Đà Nẵng 

Thông số kỹ thuật

- CPU  Qualcomm Snapdragon 865 Octa-core, đơn 2,84GHz, tri-core 2,42GHz, lõi tứ 1.8 GHz Kryo 585

- GPU Adreno 650

- Trưng bày   6,7 inch, 1440x3168, 519ppi, 120Hz hoặc 60Hz, AMOLED, gam màu 100% DCI-P3, O1 Ultra Vision Engine

- Thân hình    165,2 x 74,4 x 9,5mm (6,5x2,92x0,37in), 200g (7,05oz)

- Máy ảnh      Cảm biến chính 48MP Sony IMX689 + 48MP Sony IMX586 siêu rộng + ống kính viễn vọng 13MP (zoom lai 10 lần); Mặt trước - 32MP

- Video           4K - 60 khung hình / giây, HDR10 +, Mặt trước - 4K - 60 khung hình / giây

- Miệng vỏ     f / 1.8 + f / 2.0 + f / 2.2, Mặt trước - F / 2.2

- Tính năng camera  Tất cả Pixel Omni-Direction PDAF, OIS, Ultra Night Mode 3.0, True 12-bit, Ultra Steady Video 2.0, ghi âm Live HDR 10 bit

- Lưu trữ        512GB UFS 3.0

- RAM            LPDDR5 12GB

- Ắc quy         4.260mAh (2 x 2.130mAh), sạc nhanh 65W

- 5G    Đúng; Các dải NSA: n1, n3, n5, n7, n28A, n40, n41, n77, n78, n79; Dải - SA: n41, n78, n79

- Màu sắc       Da cam thuần chay

- HĐH Android 10

Thiết kế

Ở một khía cạnh nào đó, thiết kế của OPPO Find X2 Pro giống như hầu hết các điện thoại hiện nay, với khung kim loại và màn hình được phủ kính ở mặt trước, nhưng với Techcare, mặt sau làm cho nó trở thành một trải nghiệm hoàn toàn khác.

Có hai mẫu Find X2 Pro, một mẫu có mặt sau bằng gốm màu đen và mẫu da thuần chay màu cam mà Techcare có và trong khi trước đây vẫn là một bản nâng cấp so với kính, thì da thuần chay là một thứ khác.

Nói chung, Techcare chưa bao giờ thực sự quan tâm nhiều đến da như một chất liệu, nhưng điện thoại này đã thắng Techcare ngay khi Techcare chạm vào nó. Mặt sau rất mềm và mịn khi chạm vào, thật tuyệt vời. Mỗi lần Techcare nhấc điện thoại lên, nó giống như một phần thưởng cho việc sử dụng nó, thật dễ chịu và thoải mái. Nó cũng cho Techcare cảm giác về độ bền so với kính.

Thông thường, Techcare sợ đặt điện thoại xuống các bề mặt cứng, như đá hoặc kim loại vì kính có thể bị trầy xước, nhưng da không có vấn đề đó. Techcare không bao giờ tin tưởng vào điện thoại mà không có vỏ máy, vì vậy, bất cứ khi nào một công ty gửi cho Techcare một chiếc vỏ bằng điện thoại của họ, Techcare đã đặt nó ngay lập tức, nhưng Techcare đã cố tình tránh điều đó với chiếc điện thoại này để Techcare có thể cảm nhận được da thuần chay mỗi khi Techcare sử dụng nó.

Nhưng đó không chỉ là tính thực tế của nó khi bán mẫu da thuần chay cho Techcare, ngoại hình cũng giúp ích. Bạn nhìn vào mô hình này và nó chỉ cảm thấy đặc biệt. Cảm giác mềm mại và vẻ ngoài của da chắc chắn rất khác biệt, nhưng sau đó bạn cũng nhận được logo OPPO trên tấm kim loại này có cảm giác gần giống như một huy hiệu danh dự và khung kim loại xung quanh điện thoại và mô - đun máy ảnh bổ sung rất tốt. Nó tốt hơn nhiều so với việc có một logo dưới một tấm kính.

Tham khảo thêm: sửa điện thoại iphone uy tín tại Đà Nẵng

Tham khảo thêm: Techcare sửa điện thoại tại Đà Nẵng

Mô-đun máy ảnh ở mặt sau nhô ra rất đáng kể so với phần còn lại của điện thoại, đến mức ngay cả vỏ đi kèm cũng không tạo ra sự khác biệt và nó có một sườn xung quanh mô-đun camera để giúp bảo vệ nó. Nhưng một lần nữa, trên mô hình này, thậm chí phần nhô ra đó gần như kết thúc giống như một tuyên bố có chủ ý, giống như OPPO biết mô hình này trông và cảm thấy tuyệt vời và nó được phép làm những việc như thế này. 

Bây giờ bạn đã biết Techcare yêu mặt sau của chiếc điện thoại này đến mức nào, hãy nhìn vào phần còn lại của nó. Ở phía bên phải của màn hình là nút nguồn, với một chút màu xanh lá cây làm cho nó có một chút tinh tế và ở bên trái, bạn có nút chỉnh âm lượng. Xung quanh các cạnh và trên cùng của điện thoại, có một vài dải ăng ten.

Cạnh dưới của khung có cổng USB Type-C để sạc, lưới tản nhiệt loa, micrô và khe cắm thẻ SIM kép. Techcare không chắc tại sao, nhưng nano-SIM của Techcare không thực sự phù hợp ở đây và Techcare đã phải sử dụng một tập tin móng tay để làm cho nó nhỏ hơn một chút. Đối với cạnh trên của điện thoại, chỉ có một micrô khác ở đó.

Cuối cùng, màn hình ở mặt trước có một đường cắt tròn cho camera phía trước ở góc trên cùng bên trái và một tai nghe phía trên nó, với các bezels rất nhỏ xung quanh. Techcare phải đề cập rằng màng bảo vệ OPPO bao gồm các vết trầy xước trên màn hình rất dễ dàng và Techcare thậm chí không chắc nó đã xảy ra như thế nào.

Bạn luôn có thể mua một bộ bảo vệ màn hình mới hoặc sử dụng điện thoại mà không cần một chiếc nào, nhưng Techcare ước nó không quá dễ vỡ. Techcare cũng không nhất thiết thích các cạnh cong ở bên cạnh màn hình, nhưng đó không phải là vấn đề lớn.


Ngày 18-02-2021
Thành viên đăng

vchristophercvalenti
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Danh gia OPPO Find X2 Pro dep nhanh va dat
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: