Thứ 6, 29-03-2024, 3:15 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Thiết kế rèm cửa và nhà đẹp với phong cách Scandinavian
Thiết kế rèm cửa và nhà đẹp với phong cách Scandinavian
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 22-11-2017, 1:02 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Năm 2017, người tiêu dùng vẫn theo đuổi đến đỉnh điểm phong cách thiết kế nội thất, rèm vải giá rẻ  với nét đặc trưng là sẽ đi theo xu hướng hướng hiện đại, đơn giản và sang trọng. Một trong số những phong cách thể hiện được đến tuyệt đối xu thế và sở thích của người tiêu dùng này chính là phong cách Scandinavian. Cùng nhau tìm hiểu về phong cách này bạn nhé!

Phong cách Scandinavian thường được gọi là phong cách Bắc Âu nổi tiếng với 3 đặc điểm nổi bật: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi trong quá trình sử dụng. Đồng hành với phong cách Bắc Âu luôn có sự pha trộn hoàn hảo của 3 nhóm này. Thế nên phong cách thiết kế nội thất Scandinavian được rất nhiều như chủ hay các kiến trúc sư ưa chuộng và sử dụng.

Đó làm một không gian mở tạo một cảm giác phóng khoáng và không thể phóng khoáng hơn được nữa. Chính vì vậy ta luôn có cảm giác như thể căn phòng mà chúng ta thiết kế theo phong cách này rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều so với trước đó. Phong cách Bắc Âu rất đặc trưng là không gian mở với những chiếc cửa sổ cao sát trần cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong căn hộ.

 
Thiết kế rèm cửa và nhà đẹp với phong cách Scandinavian.
Chỉ cần đơn giản thế thôi nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp hữu xạ tự nhiên hương với rèm cửa, rèm phòng tắm căn phòng vẫn tỏa sáng và rạng rỡ. Trần cao với dầm thường là một không gian tuyệt vời đế sáng tạo. Đây là nguyên liệu vô cùng tuyệt vời cho những ai theo đuổi phong cách Scandinavian vừa ấm cúng vừa phóng khoáng. Nó mang đến không gian không gì trống rỗng nhưng cao thoáng rộng, cảm giác vương quyền hơn.

Phong cách Scandinavian cũng được thể hiện rất rõ trong phòng khách. Các căn phòng ngủ dường như là không gian đơn giản nhất trong căn hộ với những bức tường trống và chẳng sợ bị lộn xộn hay quá nhiều đồ đạc. Chiếc giường ấm cúng và hai chậu cây xanh có thể nói lên tât cả vẻ đẹp của mùa xuân, dễ dàng để tạo ra một không gian yên bình cho giấc ngủ trong căn phòng này.

 
Thiết kế rèm cửa và nhà đẹp với phong cách Scandinavian.
Tuy nhiên trong chính không gian phòng ngủ nhỏ thì nên lấy nhiều ánh sáng tự nhiên, ánh sáng sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng mắt hơn.

Điều có lẽ bạn sẽ không ngờ phòng nghĩ dưỡng, chăm sóc cho em bé là nơi thích hợp nhất để sử dụng phong cách Scandinavian với không gian ấm áp và vô cùng thông thoáng.

Bạn có muốn đưa vẻ đẹp Bắc Âu vào không gian sống nhà mình không? Hãy bắt đầu ngay với không gian sống mang vẻ đẹp này với rèm vải 2 lớp nhé! Nó sẽ rất tuyệt vời đấy.

Rất hiếm phong cách thiết kế nội thất nào có đầy đủ


Ngày 22-11-2017
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
vchristophercvalentiDate: Thứ 5, 18-02-2021, 2:33 PM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 8
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
xin giá


Ngày 18-02-2021
Thành viên đăng

vchristophercvalenti
 
vegasDate: Thứ 7, 03-07-2021, 8:14 PM | Message # 3
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 6
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rèm đẹp quá.


Ngày 03-07-2021
Thành viên đăng

vegas
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Thiết kế rèm cửa và nhà đẹp với phong cách Scandinavian
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: