Thứ 7, 20-04-2024, 4:16 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Tiêu chí nào chọn mua rèm vải giá rẻ Hà Nội?
Tiêu chí nào chọn mua rèm vải giá rẻ Hà Nội?
thegioiremnhdDate: Thứ 7, 11-11-2017, 10:31 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Dù là rèm vải giá rẻ nó cũng là một sản phẩm và có những tiêu chuẩn nhất định. Tại thị trường Hà Nội vì nhà cung cấp rèm cửa quá nhiều chưa thể thống kê và kiểm soát bảng giá rèm cửa cũng khác nhau. Có trường hợp cũng cùng mức giá đó chất lượng lại không đồng đều trên mẫu sản phẩm của các cửa hàng. Người tiêu dùng luôn trong tình trạng mò mẫm may thì gặp mua được rèm cửa tốt nếu không may mắn thì dĩ nhiên mua phải rèm cửa dởm.
Tuy nhiên tựu chung lại dù rèm vải giá rẻ có thực sự rẻ đến mấy chúng cũng phải có tiêu chuẩn gọi là tiêu chuẩn sàn. Nghe có vẻ nghiêm trọng nhưng điều này là sự thật. Bạn có thể tham khảo cái gọi là “tiêu chuẩn sàn” dưới đây theo góc nhìn của Thegioirem.com để nhận biệt yêu cầu cơ bản của một chiếc rèm cửa cho dù giá của nó có rẻ thế nào đi chăng nữa nhé!

 
Tiêu chí nào chọn mua rèm vải giá rẻ Hà Nội?
Có thể liệt kê  một vài tiêu chuẩn cơ bản sau:
·  Là sản phẩm mới, không phải là hàng thanh lý hoặc tái chế
Thegioirem.com luôn quan niệm bạn đồng ý bán sản phẩm cho khách hàng với mức giá nào là tùy thuộc vào bạn, bạn có quyền điều chỉnh chính sách giá bán đắt rẻ hay không là ở bạn. Tuy nhiên đừng dại dột, thiếu lương tâm mà gắn mắc hàng  mới cho sản phẩm thanh lý, tái chế dễ bề đẩy giá xuống thấp. Trung thực thẳng thắn là yếu tố sống còn là nền tảng của mọi thương vụ. Rèm cửa, rèm phòng tắm giá rẻ không đồng nghĩa nó dung túng cho sự lừa dối “treo đầu dê bán thịt chó”.
·  Gía rẻ đến mấy khách mua rèm cửa vẫn nhận được chế độ bảo hành
Đúng vậy! Giá rẻ không có nghĩa là ném cho khách một đống hàng và rồi bạn hết trách nhiệm. Nghĩa vụ của nhà cung cấp là phải đồng hành với thượng đế của họ, chăm sóc khách sau bán hàng. Không vì giá rẻ mà mặc định khách không có quyền được nhận bảo hành hoặc chế độ hậu  mãi, không một  môi trường kinh doanh chân chính nào cho phép tiểu thương hoạt động theo cách này cả.

 
Tiêu chí nào chọn mua rèm vải giá rẻ Hà Nội?
·  Chất lượng thật đúng như lời quảng cáo
Vẫn luôn tồn tại sản phẩm tốt giá rẻ. Đó là sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín làm việc có tâm. Họ thực sự thương yêu khách hàng. Tuy nhiên phần lớn sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường được thổi phồng quá đáng, cường điệu quá dã man về chất lượng. Khách hàng sẵn sàng chấp nhận sự thật, tình trạng thật của rèm cửa hơn là nghe những lời chào kéo hoa mỹ không có mấy phần trăm sự thật. Do vậy rèm cửa giá rẻ nếu chất lượng có kém cũng nên cho khách hàng biết. Nếu thấy phù hợp họ sẽ dùng và tiếp tục quay lại mua tại cửa hàng ngược lại nếu bị lừa dối họ sẽ chỉ mắc sai lầm một lần và không đời nào trở lại nữa.
Để mua được rèm vải giá rẻ, rèm bồn tắm tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 0243.793.2308  hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 11-11-2017
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
vchristophercvalentiDate: Thứ 5, 18-02-2021, 2:33 PM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 8
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
giá nhiêu á


Ngày 18-02-2021
Thành viên đăng

vchristophercvalenti
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Tiêu chí nào chọn mua rèm vải giá rẻ Hà Nội?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: