Thứ 4, 17-04-2024, 1:28 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 3 mẫu rèm cửa sổ “nữ tính” nhất tại Thegioirem.com
3 mẫu rèm cửa sổ “nữ tính” nhất tại Thegioirem.com
thegioiremnhdDate: Thứ 7, 04-11-2017, 4:36 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hiện nay, tại showroom của Thegioirem.com có rất nhiều các mẫu rèm cửa sổ đẹp. Ở đó nhiều nhặn và phong phú đến nỗi chúng ta cứ thử tưởng tượng đó như là một rừng hoa vậy, có rất nhiều màu sắc và hương thơm. Ở đó bạn được tha hồ chọn lựa đưa ra những ý kiến và cảm nhận của riêng mình.

Tại showroom của chúng tôi có 3 mẫu rèm cửa được mệnh danh là “nữ tính” nhất. Bạn đã biết đó là những mẫu rèm cửa nào chưa? Thegioirem.com sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện về các mẫu rèm cửa đó nhé!

Rèm vải voan

Có lẽ đây là dòng sản phẩm rèm cửa “bánh bèo” nhất trong số các mẫu rèm cửa đẹp của chúng tôi. Rèm vải voan sở hữu một vẻ đẹp rất lạ mà không một mẫu rèm nào khác có thể có được. Đó là vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng và ảo diệu. Rèm vải voan e ấp nhưng không kín đáo, nhẹ nhàng mà đầy tình tứ. Vẻ đẹp rèm vải voan như nét đẹp quyến rũ và mê hoặc của gái một con. Đằm thắm nhưng bí ẩn, nửa mời gọi nửa khiêu khích nhưng nửa muốn che giấu.

 
3 mẫu rèm cửa sổ “nữ tính” nhất tại Thegioirem.com
Nhìn ngắm mẫu rèm vải voan ta hình dung ra một thế giới vô cùng ngây thơ, vô cùng trong sáng nhưng cũng nhiều bí hiểm để rồi khi nhìn vào đó bạn sẽ thấy không một ai có thể rời mắt khỏi chiếc rèm đầy mê hoặc này.

Một tấm rèm vải voan có thể mở ra cho bạn một thế giới vô cùng dễ dàng, cũng là môt thế giới khá bí hiểm có nhiều ẩn số. Nếu ví rèm vải voan là một cô gái thì có thể nói đây là cô gái xinh đẹp nhưng rất bí ẩn và sự bí ẩn luôn có những sức hút không thể nào cưỡng lại được.

Rèm roman

Với rèm roman vẻ đẹp của mẫu rèm này lại đặc biệt hơn một chút. Nét nữ tính của rèm roman mà chúng ta đang nhắc đến ở đây lại mang màu sắc Tây phương hóa. Nếu xem rèm vải voan là một cô gái phóng khoáng nhưng đầy bí ẩn thì rèm roman là nét đẹp của thiếu nữ Pháp với môi mắt xanh biếc, bờ môi căng mọng, tóc vàng lóng lánh. Rèm roman đưa vẻ đẹp thiếu nữ Châu Âu vào cuộc sống của ta.

Đó là vẻ đẹp nửa như khiêu khích nửa như lẩn tránh. Từng nếp vải gấp trên rèm roman không khác gì những lớp váy được xếp tầng, trông rất điệu đà. Chỉ cần nhìn vào rèm roman, rèm cửa giá rẻ hà nội ta đã hình dung ra cả Châu Âu hoa lệ và quyến rũ.

 
3 mẫu rèm cửa sổ “nữ tính” nhất tại Thegioirem.com
Có lẽ chưa bao giờ rèm roman được ưu ái nhiều đến thế. Có lẽ cũng chính bởi nét đẹp khác lạ này mà rèm roman lại có sức hút mạnh mẽ như vậy.

Rèm vải hoa

Những mẫu rèm vải in hoa xuất hiện rất nhiều trong phòng của những cô thiếu nữ đang tuổi mộng mơ và yêu thương cuồng nhiệt. Rèm vải hoa được bán rèm cửa sổ giá rẻ rất nhiều nơi, mẫu rèm cửa đẹp theo cách rất dễ chịu và rất dễ chấp nhận. Ngay từ lần đầu tiên khi nhìn ngắm những bông hoa ta đã có thiện cảm ngay rồi. Đó là những mẫu rèm dường như xinh ra là để chúng ta vui, để chúng ta yêu thêm cuộc sống của mình.

Mẫu rèm cửa loại này được ví như cô thiếu nữ mới lớn yêu những gì tinh khôi, yêu cái đẹp chớm nở thủa ban đầu.


Ngày 04-11-2017
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 3 mẫu rèm cửa sổ “nữ tính” nhất tại Thegioirem.com
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: