Thứ 5, 18-04-2024, 7:32 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Siêu thị Trần Anh có dùng chiến lươc PR vi phạm luật?
Siêu thị Trần Anh có dùng chiến lươc PR vi phạm luật?
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 3, 08-08-2017, 10:04 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 17
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Siêu thị điện máy Trần Anh thu hút khách hàng bằng chiêu trò gây "sốc"  nhưng lại vô cùng phản cảm khi PG mặc đồ lót để tiếp thị sản phẩm của mình.

Chiều 28/4, những người dân sinh sống xung quanh hay những người đi qua đều hết sức bức xúc siêu thị điện máy Trần Anh khi mà siêu thị dùng chiêu trò lố bịch phản cảm để PR, quảng cáo. Khách hàng đến đây đã không khỏi “đỏ mặt” và ngượng ngùng khi thấy 5 cô gái trong trang phục bãi biển đang “uốn éo” để chụp ảnh cùng khách trước cửa siêu thị điện máy. Thậm chí, những cô nhân viên trong trang phục mát mẻ này còn trực tiếp hướng dẫn tiếp thị các sản phẩm mùa hè của Trần Anh tới khách hàng.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận đã vô cùng khó chịu trước chiêu trò nhốn hăng phản cảm này của siêu thị Trần Anh.



Các cô gái mặc bikini ra chào khách tại siêu thị Trần Anh

Việc  “tạo scandal” bằng cách dùng hình ảnh “mát mẻ” để quảng cáo cho chiến dịch bán hàng của siêu thị đang “phản tác dụng”, nó thể hiện thực tế bằng những thái độ, suy nghĩ, bức xúc của khách hàng, của người dân sau khi hình thức quảng cáo này được thực hiện.

Phần lớn số đông cho rằng, đây là một chiến dịch quảng cáo không thể chấp nhận được và gây “nhức mắt” cho dư luận. Đa số các ý kiến phản đối đều cho rằng đây là những chiêu trò đi ngược lại với văn hóa xã hội Việt Nam chỉ để phục vụ mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp.

Phap luat net dẫn lời chị N.H.G (Hà Nội) bức xúc: “Ko hiểu đây là nhân viên bán hàng kiểu gì nữa, mấy bạn này chắc đầu óc bị làm sao mới chấp nhận ăn mặc như vậy. Văn minh ở đâu  ko biết nữa “ 

“Trần Anh ế khách hay sao mà phải dùng đến chiêu trò quảng này, thật không thể hiểu nổi” – anh L (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi chứng kiến sự việc đã phải thốt lên.
Siêu thị Trần Anh có đang vi phạm luật quảng cáo hay chỉ đơn thuần là việc gây phản cảm và đi ngược lại với “thuần phong mỹ tục” của Việt Nam? 

>>> Siêu thị Trần Anh AEON Long Biên coi thường khách hàng


Ngày 08-08-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Siêu thị Trần Anh có dùng chiến lươc PR vi phạm luật?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: