Thứ 6, 19-04-2024, 2:37 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Vì sao khách hang không thể đăng ký gói Miu Mobifone và cách (Vì sao khách hang không thể đăng ký gói Miu Mobifone và cách)
Vì sao khách hang không thể đăng ký gói Miu Mobifone và cách
nguyenthilien2209Date: Thứ 6, 20-01-2017, 10:08 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tại sao điện thoại lại không thể Đăng ký gói miu mobifone và khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng xem hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Gói cước MIU của Mobifone là một trong những gói cước để truy cập 3G phổ biến được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Vì sao thế? Bởi gói cước MIU Mobifone có cước phí rẻ, dung lượng lại phù hợp với đại đa số người dùng và đặc biệt đây là gói cước 3G trọn gói, khi hết dung lượng miễn phí bạn vẫn được truy cập 3G với tốc độ thông thường.

 

Nhiều khách hang gặp khó khan khi đăng kí gói Miu Mobifone


Tuy nhiên thì luôn có rất nhiều khách hàng sẽ gặp phải tình trạng không đăng ký được gói MIU mà không thể biết được lý do tại sao lại không thể đăng kí được gói cước on MIU, không biết có phải do mình không đủ điều kiện đăng ký gói MIU của Mobifone hay không hay còn có một nguyên nhân nào khác? Nếu như bạn cũng có cùng thắc mắc như thế thì bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm các nguyên nhân vì sao lại dẫn đến tình trạng không thể đăng kí Gói cước 3G Miu của Mobifone và cách để khắc phục tình trạng này thế nào nhé.

Trước tiên muốn biết tại sao đăng ký gói cước MIU không được thì các bạn hãy cùng tham khảo những điều kiện để đăng ký gói cước MIU của Mobifone nhé.

Điều kiện đăng ký gói cước MIU của Mobifone

- Thuê bao di động mạng Mobifone phải đang hoạt động cả hai chiều bình thường.

- Đáp ứng đủ điều kiện cũng như số tiền trong tài khoản chính của thuê bao phải có đủ từ 70.000đ trở lên( bằng hoặc lớn hơn cước phí đăng ký gói cước MIU của Mobifone).

 

Giải pháp hữu ích nhất cho bạn hiện nay


- Điện thoại của bạn phải có hỗ trợ 3G/ GPRS/ EDGE mạng Mobifone để đảm bảo có kết nối 3G và truy cập internet thành công sau khi đăng ký gói cước MIU.

- Thuê bao phải đang trong vùng phủ sóng của mạng Mobile internet Mobifone.

- Thuê bao phải không đăng ký gói cước 3G nào khác của mạng Mobifone.

- Cú pháp gửi tin nhắn đăng ký gói cước MIU đúng.

Như vậy, dựa vào các điều kiện của gói cước MIU Mobifone, bạn có thể tìm ra nguyên nhân không đăn gký gói cước MIU của Mobifone thành công.

Khắc phục tình trạng tại sao không cài được gói MIU của Mobifone

Để khắc phục tình trạng không đăng ký được gói cước MIU của Mobifone các bạn hãy tìm đúng nguyên nhân của thuê bao mình:

- Đối với lỗi thuê bao bị khóa 1 chiều, bạn chỉ cần nạp thêm tiền vào tài khoản để có thể thực hiện gọi đi bình thường cũng như gửi tin nhắn để Đăng ký 3G mobifone không giới hạn.

- Lỗi không đủ tài khoản, bởi cước phí đăng ký thuê bao tháng của gói cước MIU Mobifone là 70.000đ/ tháng và bạn sẽ được cung cấp 600MB data để truy cập 3G trong vòng 30 ngày. Vì vậy, bạn cần phải kiểm tra tài khoản gốc của mình xem còn số tiền lớn hơn hoặc bằng 70.000đ không để đảm bảo việc đăng ký không bị trở ngại về tài khoản.


Ngày 20-01-2017
Thành viên đăng

nguyenthilien2209
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Vì sao khách hang không thể đăng ký gói Miu Mobifone và cách (Vì sao khách hang không thể đăng ký gói Miu Mobifone và cách)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: