Thứ 6, 29-03-2024, 2:39 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » “Lạc trôi” với rèm vải đẹp hút khách ngày Tết
“Lạc trôi” với rèm vải đẹp hút khách ngày Tết
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 11-01-2017, 12:43 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chiêm ngưỡng các mẫu rèm xinh đẹp này tại Thegioirem.com, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi từ từ với vẻ đẹp ma mị của rèm cửa, bạn sẽ dần “lạc trôi” vào một thế giới khác. Chúng kiêu sa và thoát tục đến nỗi bạn đi vào viễn cảnh tươi đẹp lạ lẫm, hoan lạc tựa thiên đường.

Đó là những chiếc rèm vải giá rẻ mẫu rèm vải cao cấp được đội ngũ chuyên viên mỹ thuật Thegioirem.com thiết kế riêng với số lượng hạn chế giành riêng trang trí cho Tết nguyên Đán tới này. Nếu được sở hữu nó, chúng tôi cam đoan bạn sẽ không bao giờ thất vọng và chắc chắn ngay lập tức sẽ đổ gục trước nhan sắc khó cưỡng của những mẫu rèm này.

Qủa thật sức hút của các sản phẩm đó là rất lớn. Ngay từ đầu tháng 12 dương lịch, khi Thegioriem.com đưa sản phẩm này ra ngoài thị trường, chúng đã khuấy động thế giới rèm cửa, là điên loạn, nao núng và gây sức ép cho các dòng sản phẩm khác cho đến tận bây giờ.

 
“Lạc trôi” với rèm vải đẹp hút khách ngày Tết
Có vẻ như trong số rất nhiều bộ sưu tập rèm cửa rèm phòng tắm giá rẻ nhất chúng may mắn nhận được nhiều ưu ái hơn một chút. Đó chính là trong bộ sưu tập này, cách thiết kế rèm cửa được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mùa xuân theo cách nhìn nhận kiêu sa, mặn mà có phần sang chanh của người thiếu nữ.

Được ngắm người con gái đẹp đã là một may mắn, nếu được chiêm ngắm nét đẹp này trong vóc dáng xuân thì quả thật là một ân điển lạ lùng. Đây là nguồn cảm hứng mạnh mẽ có sức công phá to lớn trong dòng chảy sáng tạo của chuyên viên thiết kế tại Thegioirem.com.

Nếu bạn là người có tâm hồn nghệ sĩ, từ lâu đã xem cái đẹp là lẽ sống, chắc chắn sẽ đồng cảm với Thegioirem.com trong bộ sưu tập này. Ở đó bạn sẽ thấy một bông hoa tưởng như lạc lõng và kiêu kỳ vươn mình khoe sắc trong nắng xuân. Nó kiêu kỳ nhưng vẫn khao khát yêu đương. Dường như trong thái độ kiêu kỳ tưởng như khó gần đó nó vẫn cố phát tán ra thứ tinh dầu mời gọi và kết bạn.

 
“Lạc trôi” với rèm vải đẹp hút khách ngày Tết
Cũng từ đây bạn sẽ dần “lạc trôi”vào thế giới hư hư thực thực với hơi thở mùa xuân đọng trên từng kẽ lá, giọt sương mong manh đậu trên ngọn cỏ lấp lánh mãi trong nắng. Tại đó bạn sẽ thấy người con gái mặc áo the đi guốc mộc e thẹn trên đường đi lẽ chùa. Hương hoa bưởi trên mái tóc người thiếu nữ ấy tưởng thẹn thùng xa cách nhưng vẫn muốn cất lên câu hát gọi bạn tình khi mùa yêu thương sắp về. 

>>Truy cập tại đây để xem thêm về rèm vải cao cấp : https://www.facebook.com/RemVaiDepGiaReHaNoi/

Để mua được sản phẩm rèm xinh đẹp khó cưỡng trang trí ngày Tết quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với nhà cung cấp Thegioirem.com theo số điện thoại : 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 11-01-2017
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » “Lạc trôi” với rèm vải đẹp hút khách ngày Tết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: