Thứ 6, 19-04-2024, 6:17 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm văn phòng đẹp sức sống doanh nghiệp ngày cuối năm
Rèm văn phòng đẹp sức sống doanh nghiệp ngày cuối năm
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 04-01-2017, 1:15 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Dạo này đến công ty bạn thấy không khí có gì đó khang khác. Chộn rộn hơn, vội vã hơn. Bạn dần nghe thấy bản nhạc “Happy New Year” thúc bách và giục giã đâu đây. Thì ra đã gần đến Tết. Ở cơ quan gương mặt ai cũng rạng rỡ. Mấy cô bạn đồng nghiệp ngày thường suốt ngày đến công ty than thở về lão chồng và mấy nhóc nhỏ tinh nghịch mấy hôm nay xinh xắn, dịu hiền hơn thường lệ. Mấy cậu đồng nghiệp tranh thủ hết giờ làm lại chúi đầu vào máy tính miệt mài với những trận game này cũng chịu ra khó ngoài thả bộ, đầu vuốt keo, quần áo ngay ngắn.

Tết đến rồi. Mùa xuân đến rồi. Những con người cáu bẳn, già nua và cũ kỹ của năm mới thấy mình cần phải thay đổi. Xuân đẹp thế kia sao để lãng phí. Công ty bạn mấy ngày này là như thế: tiếng cười nói rúc rích, những kế hoạch cho ngày nghỉ lễ. Nó trung hòa ngọt ngào với không khí làm việc căng thẳng và cường độ nặng nề những ngày cuối năm.

Có lẽ nếu không có rèm văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội những ngày nay không khí trong môi trường sẽ hỗn độn và ngột ngạt lắm.

 
Rèm văn phòng đẹp sức sống doanh nghiệp ngày cuối  năm
Công việc của những ngày cuối năm và công đoạn của hoàn tất, của cố gắng. Càng vào những ngày cuối năm sức ép công việc càng nặng nề. Nó khiến người ta căng như dây đàn. Dường như mọi khó khăn đổ dồn vào ngày tháng tận cùng này. Những mục tiêu đặt ra đang đi vào chặng đường cuối. Chúng cần một thái độ làm việc nhanh, dứt khoát, nỗ lực và tỉnh táo. Nói chung đây là giai đoạn căng thẳng chồng chất những căng thẳng.

Để đảm bảo cân bằng không gian làm việc văn phòng, hệ thống rèm văn phòng giá rẻ nhất buộc phải làm việc vô cùng linh hoạt. Chúng phải chắc chắn rằng không gian được điều tiết hợp lý. Ánh sáng phải đảm bảo vừa đủ để nhân viên không bị chói mắt quá, cũng không thiếu ánh sáng.

Rèm cửa giữ vai trò trung gian, điều tiết giữa yếu tố bên ngoài và bên trong văn phòng. Chúng có thể  làm xấu đi hoặc tốt lên tinh thần làm việc của con người. Chúng làm nên sức sống cho cả một tập thể đang rất nỗ lực đó.

 
Rèm văn phòng đẹp sức sống doanh nghiệp ngày cuối  năm
Khi suy nghĩ điều gì, bận tâm về dự án gì lung lắm bạn thường tự thưởng cho mình tách  cà phê, dứng bên chiếc rèm cửa nhìn xuống quảng trường rộng lớn hay dõi theo những tòa cao ốc xa xăm trong thành phố. Rèm cửa tuy chỉ là vật vô tri vô giác nhưng gần gũi và gắn bó thật nhiều đến dự án của côn ty, thấu hiểu và góp phần vào sự thành bại của nó.

>>Xin tham khảo thêm về rèm phòng tắm đẹp tại đây: https://www.facebook.com/RemPhongTamGiaRemRemNhaTam/

Rèm văn phòng quả thật rất quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Để mua được rèm văn phòng chất lượng, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 04-01-2017
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm văn phòng đẹp sức sống doanh nghiệp ngày cuối năm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: