Thứ 7, 20-04-2024, 8:32 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp cho nhà chung cư tại Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy
Rèm cửa đẹp cho nhà chung cư tại Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy
thegioiremnhdDate: Thứ 5, 29-12-2016, 3:32 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Khu vực Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm là địa bàn tập trung rất nhiều dự án nhà ở chung cư cao cấp. Do đó nhu cầu sử dụng rèm cửa đẹp giá rẻ tại hà nội trên địa bàn này là rất lớn. Một năm trước Thegioirem.com đã cho tiến hành một cuộc khảo sát tập trung vào quận Bắc Từ Liêm. Chúng tôi tìm hiểu xem nhu cầu lắp đặt rèm tại đây như thế nào. Kết quả thu được tại thời điểm đó nhu cầu sử dụng rèm cửa nhiều nhưng chưa đủ lớn. Tuy nhiên chỉ một năm sau, thị phần rèm cửa ở đây gia tăng nhanh chóng với tốc độ của cấp số nhân.

Sở dĩ có sự chuyển biến  mạnh mẽ và tích cực như vậy là bởi năm 2016 dự án nhà chung cư tại đây liên tục được triển khai, lễ bàn giao nhà được tổ chức liên tục. Cư dân thủ đô đổ về các dự án nhà ở tiện nghi nhất tại Bắc Từ Liêm, Cầu giấy để sinh sống. Suy cho cùng sự phát triển của thị trường rèm cửa được chi phối mạnh mẽ tốc độ phát triển thị trường bất động sản. Chúng được hiểu như thế “nước lên thuyền lên” cũng là chuyện dễ dàng lý giải.

 
Rèm cửa đẹp cho nhà chung cư tại Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy
Cầu tăng nhanh như thế. Dĩ nhiên theo quy luật tương hỗ, có cầu ắt sẽ xuất hiện cung. Đó là những bên bán hàng chuyên cung cấp rèm cửa đẹp cho chung cư cao cấp. Tuy nhiên rất nhiều nhà cung cấp chỉ hoạt động dưới mô hình làm ăn manh mún, tranh thủ nguồn cầu dồi dào bán sản phẩm kiếm lời nhanh chóng tại thời điểm trước mắt.

Rõ ràng với thói làm ăn chộp giật như thế, chúng ta chẳng nên chờ đợi sản phẩm rèm cửa, rèm vải xếp lớp chất lượng thực sự. Rất khó có điều tốt đẹp nào đến từ bộ óc tham tiền, cái tâm bị đầu độc bởi giá trị vật chất. Tận dụng được lượng cầu quá lớn, quá dồi dào, quá hấp dẫn như chiếc bánh phủ phê nhiều mật ngọt. Các tiểu thương lao xấn đến thị phần màu mỡ này, đục khoét chiếc bánh trục lợi tiền của khách hàng nhờ vào việc đang tâm lên kế hoạch đen tối cho các chương trình khuyến mại thanh lý lập lờ mà nói thẳng ra là lừa đảo.

 
Rèm cửa đẹp cho nhà chung cư tại Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy
Do vậy khi mua rèm cửa tại khu vực Bắc Từ Liêm, Cầu giấy quý khách hàng cần hết sức lưu ý. Hãy dùng lý trí điều khiển thói quen và quyết định mua hàng của mình, đừng dễ dàng bị dắt mũi thâu tóm nhờ câu nói dụ dỗ cạm bẫy với nhiều hứa hẹn của nhóm những nhà cung cấp rèm cửa thiếu uy tín.

>>Tìm hiểu thêm về nhà cung cấp Thegioirem.com tại đây: https://www.facebook.com/thegioiremcom/

Để đảm bảo an toàn và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất quý khách liên lạc với nhà cung cấp rèm cửa uy tín Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308  hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 29-12-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp cho nhà chung cư tại Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: