Thứ 6, 29-03-2024, 1:37 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Thông tin chi tiết gói Mobizone Mobifone với cước phí ưu đãi (Thông tin chi tiết gói Mobizone Mobifone với cước phí ưu đãi)
Thông tin chi tiết gói Mobizone Mobifone với cước phí ưu đãi
nguyenthilien2209Date: Thứ 7, 24-12-2016, 1:06 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chắc có lẽ nhiều bạn vãn chưa tìm được cho mình một gói cước có cước phí vô cùng rẻ. thì trong bài viết ngày hôm nay sẽ là câu trả lời cho bạn. Mobizone Mobifone là một trong 3 gói cước trả trước của nhà mạng Mobifone với cước phí gọi rẻ nhất khi thực hiện các cuộc gọi đăng ký trong vùng Zone. Gói cước rất phù hợp cho những khách hàng ít di chuyển thường xuyên sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm cước phí hơn khi liên lạc. Bạn có thể Đăng ký 3G mobifone không giới hạn để sử dụng gói cước một cách tiết kiệm chi phí hơn.

[CENTER]

Thông tin chi tiết gói Mobizone Mobifone với cước phí ưu đãi
[/CENTER]

Ngoài các dịch vụ Cách cài đặt gói cước Miu của mobifone giá rẻ thì gói cước này còn có rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác nữa, sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về gói cước này để người dùng có thêm sự lựa chọn hơn cho mình nhé!

Thông tin chi tiết gói cước Mobizone Mobifone:

– Gói cước Mobizone của Mobifone là gói cước liên lạc trong vùng Zone có cước phí thấp nhất.

– Để đăng ký hòa mạng gói cước Mobizone Mobifone bạn chỉ cần mang chứng minh đến các trung tâm, điểm giao dịch trên toàn quốc để thực hiện đăng ký.

– Hệ thống sẽ tự mặc định Zone tại nơi bạn kích hoạt đăng ký.

– Tính chất tương tự như gói cước MobiCard Mobifone, khi thuê bao nạp tiền, hệ thống sẽ cộng thêm ngày sử dụng, tuy theo từng mệnh giá thẻ nạp. Lưu ý Dang ky 3G Mobifone tron goi để sủ dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn nữa.

– Khi bạn có nhu cầu di chuyển đến 1 nơi khác ngoài vùng Zone trong thời gian dài có thể tiến hành thay đổi vùng Zone đăng ký theo cú pháp tin nhắn: DK [dấu cách] Mobizone [dấu cách] TenTinh gửi 999

[CENTER]

Cước phí tiết kiệm hơn với gói MobiZone Mobifone
[/CENTER]

Thông tin mức cước phí hiện hành dành cho thuê bao MobiZone Mobifone:

- Cước gọi nội mạng  trong vùng Zone 880đ/phút ngoài vùng Zone là 1.880đ/ phút

- Cước gọi ngoại mạng mạng  trong vùng Zone 1.280đ/phút ngoài vùng Zone là 1.880đ/ phút

- Cước SMS nội mạng trong vùng Zone 290đ/sms ngoài vùng Zone là 290đ/sms

- Cước SMS ngoại mạng trong vùng Zone 350đ/sms ngoài vùng Zone là 350đ/sms

– Để chắc chắn thuê bao bạn đang sử dụng có thuộc gói cước Mobizone Mobifone hay không hãy kiểm tra thông qua mã USSD: *101#OK.

– Cước trong vùng Zone chỉ được tính khi khách hàng đang ở tại vùng Zone và thực hiện cuộc gọi. Nếu đang ở khu vực ngoài Zone thì cước phí sẽ được tính theo cước phí ngoài Zone.

Chúc bạn lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, giúp bạn tiết kiệm hơn và cũng thoải mái hơn trong việc sử dụng. Chúc bạn online vui vẻ!


Ngày 24-12-2016
Thành viên đăng

nguyenthilien2209
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Thông tin chi tiết gói Mobizone Mobifone với cước phí ưu đãi (Thông tin chi tiết gói Mobizone Mobifone với cước phí ưu đãi)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: