Thứ 4, 17-04-2024, 4:09 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lắp rèm roman thế nào cho ấm trong mùa đông này?
Lắp rèm roman thế nào cho ấm trong mùa đông này?
thegioiremnhdDate: Thứ 6, 16-12-2016, 12:32 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mùa đông năm nay lạnh lắm, nếu không lắp rèm cửa nhà bạn sẽ bị gió lùa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia đình. Rèm cửa như vật che chắn bảo vệ mọi thành viên trong gia đình thoát khỏi tác động cực đoan của thời tiết.

Thường thì rèm cửa lắp trong mùa đông được thiết kế khá đồ sộ, vừa nặng vừa dày kém thanh thoát. Vẻ cục mịch nặng nề của rèm cửa đôi khi làm bạn chạnh lòng vì bạn vẫn muốn sở hữu một không gian ấm ấp, thẩm mỹ một chút.

Xem thêm mẫu rèm roman: http://thegioirem.com/rem-roman.html

Cuối cùng như mọi lần bạn luôn có cách giải quyết tốt nhất. Đó là lắp rem roman cho khung cửa sổ mùa đông nhà mình. Bạn đã biết lắp chúng như thế nào để hợp lý đáp ứng các tiêu chí đẹp ấm. Cùng khám  phá nào!

 
Lắp rèm roman thế nào cho ấm trong mùa đông này?
Cách giải quyết thông minh nhất ở đây chính là kết hợp lắp rèm roman với rèm vải. Đây là bộ đôi ăn ý nhất trong mùa đông năm nay. Thật khó tìm chi tiết khập khiễng nào giữa 2 mẫu rèm này. Vẻ đẹp vi diệu huyễn hoặc và lãng mạn của rèm roman được nhân lên nhiều lần cạnh lớp vả lớn, trải rộng của rèm vải. Nếu rèm roman yếu đuối tiểu thư bao nhiêu thì rèm vải dấn thân, bao bọc và tin tưởng bấy nhiêu.

Hai loại rèm này cho kết hợp cùng nhau, ta nhận ra sự  phân tầng rõ rệt. Rèm roman điệu đà có tính nghệ thuật cao chức năng chính là trang trí. Rèm vải rộng lớn và kín đáo ngăn chặn tuyệt đối luồng gió lạnh đe dọa và thọc mạch. Với sự kết hợp thông minh này, thật khó tìm ra chi tiết khập khiễng hay không liên quan giữa 2 đối tượng chủ thể. Chúng phối hơp ngọt ngào cho bạn một mùa đông kín đáo và xinh đẹp nhất.

 
Lắp rèm roman thế nào cho ấm trong mùa đông này?
Trước đây nhiều người hoài nghi về khả năng che chắn của rèm roman. Người ta công nhận đây là mẫu rèm cửa đẹp và cho rằng chức năng của chúng chỉ dừng ở đấy. Tuy nhiên theo thời gian sau nhiều lần cải tiến, rèm roman đã khẳng định chỗ đứng của mình trong thế giới rèm cửa. Một lần nữa chúng khẳng khái xác nhận “Rèm roman đẹp nhưng không kém tài vô dụng”.

Rèm roman mang vẻ đẹp xa xôi bay bổng của  ước Pháp. Mùa đông dù có u ám đến mấy cũng không xóa nổi vẻ đẹp khó cưỡng của chiếc rèm này. Sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng, rèm roman kế thừa hiệu quả mọi ưu điểm của rèm cuốn gọn gàng, thanh thoát.

Để mua được rèm roman, rèm cuốn đẹp giá rẻ trang trí cho mùa đông 2016 thêm xinh đẹp và ấm áp quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308  hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 16-12-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lắp rèm roman thế nào cho ấm trong mùa đông này?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: