Thứ 6, 29-03-2024, 8:47 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Hàng áo thun vừa đẹp vừa rẻ chỉ có Thanh Tâm Shop (Hàng áo thun vừa đẹp vừa rẻ chỉ có Thanh Tâm Shop)
Hàng áo thun vừa đẹp vừa rẻ chỉ có Thanh Tâm Shop
nguyenthilien2209Date: Thứ 3, 06-12-2016, 4:05 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thanh Tâm shop là một cửa hàng chuyên cung cấp Quần áo giá sỉ VNXK tại thành phố Hồ CHí Minh được khá nhiều người biết đến với các kiểu dáng áo thun nam và nữ, áo sơ mi, quần áo jean…. Nơi đây được nhiều người lui tới bơi thương hiệu đã có sẵn từ lâu

Mặt hàng nổi bật nhất tại Thanh Tâm shop luôn có nhiều mẫu mã đẹp, được cập nhật xu hướng liên tục phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Với phương châm mang đến cho toàn bộ khách hàng những mẫu áo thun nam đẹp nhất năm 2016, với chất liệu cao cấp với giá thành cạnh tranh nhất thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ nay bạn sẽ không phải bận tâm đến việc Lấy hàng quần áo giá sỉ ở đâu mà hãy đến ngay Thanh Tâm, một thiên đường mua sắm dành cho bạn.

[CENTER]

Có rất nhiều mặt hàng đa dạng[/CENTER]

Có rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác cũng như cách lựa chọn cũng như phối đồ sao cho phù hợp với áo thun nam đẹp tại mục tin tức thời trang của Thanh Tâm Shop. Giá trên web là giá bán lẻ nha mọi người. Còn nếu bạn muốn lấy hàng thi có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại được để trên web để được tư vấn và đặt hàng.

Các mẫu áo thun nữ tại Thanh Tâm shop bao gồm các mẫu Áo thun nữ - Burberry, được sử dụng chất liệu thun cá sấu 4 chiều cao cấp,đường may đẹp chất vải mịn cotton. Áo thun nữ Abercrombie & Fitch được làm từ chất cotton 4 chiều,không xù lông,không co rút. Áo thun nữ Sọc Aero được thiết kế với kiểu trẻ trung và cực kì lịch sự với chiếc áo thun nữ sọc Aero dành cho các bạn nữ.

[CENTER]

Mẫu áo thun nam Thanh Tâm[/CENTER]

Đây là một điểm buôn bán quần áo giá sỉ tốt nhất tại thị trường HCM và khắp trên toàn cả nước, bạn có thể xem thông tin về shop tại đây: https://ok.ru/cungcapquanaogiasitotnhathcm. Tại Thanh Tâm có rất nhiều chính sách vô cùng hợp lý cho người tiêu dùng. Lấy hàng với số lượng càng nhiều thì bạn sẽ càng nhận được rất nheièu ưu đãi từ cửa hàng.  Thanh Tâm shop nơi làm giàu cho bạn!


Ngày 06-12-2016
Thành viên đăng

nguyenthilien2209
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Hàng áo thun vừa đẹp vừa rẻ chỉ có Thanh Tâm Shop (Hàng áo thun vừa đẹp vừa rẻ chỉ có Thanh Tâm Shop)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: