Thứ 7, 20-04-2024, 3:23 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp cho căn hộ của chàng độc thân Hà Nội
Rèm cửa đẹp cho căn hộ của chàng độc thân Hà Nội
thegioiremnhdDate: Thứ 3, 06-12-2016, 1:20 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chàng trai nào đang sống độc thân có thể tham khảo một vài gợi ý nhỏ khi trang trí rèm cửa đẹp dưới đây, chắc chắn sẽ giúp các chàng kiến tạo được không gian riêng cho cuộc sống tự do của mình.

Phong cách tối giản là tinh thần chủ đạo khi thiết kế rèm cửa cho không gian đặc thù này. Rèm cửatheo phong cách đơn giản giúp tạo không gian cótính liền mạch và không bị ngăn cách thiếu sự thống nhất.

Xem thêm mẫu rèm cửa cuốn tại: http://thegioirem.com/rem-cuon.html

Do sống một mình nên căn hộ của chàng độc thân không cần phân chia quá nhiều phòng chức năng cầu kỳ làm gì. Đặc biệt đó thường là những căn hộ rất nhỏ không gian sẽ được thiết kế theo lối mở phóng khoáng đầy ngẫu hứng.

 
Rèm cửa đẹp cho căn hộ của chàng độc thân tại Hà Nội
  • Rèm cửa phòng khách đồng thời là nơi làm việc

Tuy căn phòng của chàng trai trẻ độc thân có dù diện tích nhưng được bố trí khéo léo, không gian vẫn có sự đồng điệu cần thiết. Rèm cửa được may đơn giản với gam màu xanh xám giúp căn hộ thêm phần nam tính và lịch thiệp. Đây là không gian mà mỗi buổi sớm chàng trai trẻ có khoảng thời gian nhâm nhi tách cà phê đón chào những tia sáng dịu dàng của mặt trời ngày mới lại đến.

Rèm cửa đem đến nét đẹp hiện đại và yên bình nhất đến không gian sống nhỏ. Bức tường màu trắng kết hợp với gam màu xám của rèm làm nên nét đẹp rất riêng cho căn hộ. Dù là có hơi hướng tối giản đó nhưng vẫn tạo ra chiều sâu kiến tạo một không gian thực sự cuốn hút và cá tính.
  • Rèm cửa cho phòng ngủ

Trong căn phòng riêng tư này chỉ cần những món đồ nội thất thực sự đơn giản với rèm cửa menly 1 chút là chàng độc thân đã có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất quả đất rồi.

Mẫu rèm cửa lựa chọn không cần phải quá cầu kì trong khâu thiết kế, nhìn thì có vẻ đơn giản đấy nhưng hiệu ứng không gian đem lại rất tốt. Đây quả là lựa chọn tối ưu. Rèm cửa màu xám bóng bình dị và đơn sắc giúp chúng ta giữ lại vẻ đẹp bình yên nhất cho nơi sốn của chàng.
  • Rèm cửa nhà bếp

Nhà bếp được chàng độc thân sắp xếp gần cửa sổ để khói bụi và mùi thức ăn có thể thoát được ra ngoài. Rem roman nhà bếp màu sáng thiết kế khá vừa vặn với ô cửa sổ rộng giúp điều tiết không khí để căn phòng không ám mùi quá nặng quan trọng hơn cả luôn đón luồng ánh sáng nồng nhiệt đi vào phòng.

 
Rèm cửa đẹp cho căn hộ của chàng độc thân tại Hà Nội
  • Rèm cửa phòng tắm

Sống độc thân nên người thanh niên trẻ rất coi trọng và đầu tư cho phồng tắm. Không gian nơi đây được thiết kế hiện đại với mẫu thiết kế phòng tắm đứng tạo nên vẻ đẹp cá tính. Rèm cửa phòng tắm được may bằng vải chịu nước màu xám phủ bóng giúp không gian nơi đây thêm lịch lãm, sang trọng.

Nếu bạn  đang muốn làm đẹp văn phòng làm việc với những món nội thất đẹp hãy tìm đến Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 06-12-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp cho căn hộ của chàng độc thân Hà Nội
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: