Thứ 6, 29-03-2024, 3:43 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa điệu đà tại căn penhouse Indochina 241 Xuân Thuỷ
Rèm cửa điệu đà tại căn penhouse Indochina 241 Xuân Thuỷ
thegioiremnhdDate: Thứ 5, 01-12-2016, 3:34 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Căn hộ penthouse mà Thegioirem.com giới thiệu đến bạn trong bài viết này là của anh Hùng một Việt Kiều định cư tại Canada đã hơn 10 năm nay trở lại quê hương sống nốt phần đời còn lại an nhàn tại quê hương Việt Nam.

Căn hộ penhouse rộng 300m2 nằm tại toà nhà Indochina 241 Xuân Thuỷ quả là niềm mơ ước của nhiều người. Nó tuyệt vời quá đi khiến ai cũng phải thèm thuồng khao khát. Còn phải nói anh Hùng đầu tư nội thất cho căn hộ cao cấp nay như thế. Tất nhiên trong đó không thể thiếu những bộ rèm cửa điệu đà xinh đẹp. 

>>Để mua được rèm roman tại Cầu Giấy xem thêm tại đây: http://thegioirem.com/rem-roman.html

Căn hộ trông rất hoành tráng và đẳng cấp nhưng không vì thế mà trở nên xa lạ kiểu cách như nhiều căn hộ hạng sang khác. Nếu quan sát kỹ đồ nội thất ở đây bạn sẽ thấy chúng rất dễ gần, dễ đồng cảm.


Rèm cửa điệu đà tại căn penhouse Indochina 241 Xuân Thuỷ
Anh Hùng vốn giành tình yêu đặc biệt với chất liệu gỗ và phong cách châu Á đương đại do đó không lấy làm lạ khi anh sử dụng chất liệu đặc thù để trang trí cho ngôi nhà mình. Rèm cửa đẹp giá rẻ Hà Nội với sắc tông màu sậm tự nhiên xuất hiện ở hầu hết các phòng chức năng, kết hợp với sàn và tường làm nên một không gian tổng thể đầy ấn tượng sang trọng và thư giãn.

Căn hộ penthouse ứng dụng khá tốt yếu tố phong thuỷ trong thiết kế, do đó luôn đảm bảo sự hài hòa tuân theo các yếu tố trong ngũ hành mang đến vẻ đẹp nguyên sơ của trời đất, nước lửa. Điều này xoa dịu phần nào nỗi nhớ quê hương, mong muốn được bù đắp cho những ngày trống vắng bơ vơ của kẻ xa xứ như anh Hùng suốt 10 năm nay.

Mọi đồ vật trong nhà đều tượng trưng cho một nhân tố nhất định trong vũ trụ. Có lẽ anh đã thuê chuyên gia phong thuỷ về để tư vấn chọn những vật trang trí phong thuỷ đắc địa làm nên không gian cân bằng thuận theo tự nhiên này


Rèm cửa điệu đà tại căn penhouse Indochina 241 Xuân Thuỷ
Rèm cửa trang trí cho căn penthouse của anh Hùng tuy có gam màu trầm ấm nhưng khá điệu đà với những hoạ tiết đường cong uốn lượn liên tục xuất hiện theo cách có chủ đích. Hoạ tiết này được sử dụng như những công cụ có khả năng dẫn dắt thị giác thật gần gũi tự nhiên như loài cây dương xỉ bền bỉ kiên cường ta vẫn thường thấy.

Lối thiết kế rèm cửa đơn giản nhưng đảm bảo sự cân bằng cảm xúc trong không gian sống. Anh Hùng nói rằng sang năm anh sẽ đón vợ và 2 cô cháu ngoại về Việt Nam. Cả gia đình anh định cư ở Mỹ đã nhiều năm nhưng không quên gốc gác dòng máu lạc hồng vẫn chảy trong người mình. Các cháu của anh đều biết nói tiếng Việt rất sõi chứ không lơ mơ nói lơ lớ như nhiều đứa trẻ người gốc Việt khác. Điều này khiến anh vui và ấm lòng.

Quý khách hàng cũng muốn trang trí tổ ấm của mình với những bộ rèm cuốn đẹp giá rẻ xinh đẹp như căn hộ nhà anh Hùng vui lòng liên hệ với Thegioirem.com để mua sản phẩm. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 01-12-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
lupacexiDate: Chủ nhật, 04-12-2016, 11:19 PM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 1
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Với nhiều người dùng smartphone thời kỳ đầu nhiều người đã biết đến UC Browser. Với một người thường xuyên đọc báo trên di động thì việc tìm kiếm một công cụ duyệt web chuyên nghiệp, tiện lợi là rất cần thiết. Và từ lâu trình duyệt UC ( UC Browser) đã được nhiều người dùng biết đến với các tính năng thân thiện trên. Sự ưu việt của UC Browser là khả năng tổng hợp tin tức theo nhu cầu của người đọc thông qua chức năng Thẻ tiện ích – Vô cùng tiện lợi cho người sử dụng trình duyệt.


Ngày 04-12-2016
Thành viên đăng

lupacexi
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa điệu đà tại căn penhouse Indochina 241 Xuân Thuỷ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: