Thứ 5, 28-03-2024, 2:35 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp cho căn hộ nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc
Rèm cửa đẹp cho căn hộ nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 23-11-2016, 3:26 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bạn mê mẩn phim Hàn Quốc và cả không gian nằm ở trong đó nữa. Đúng rồi bạn chết mê chết mệt mẫu ngôi nhà tinh tế, dễ thương như vậy. Và bạn ao ước một lần được sống trong không gian đậm chất Hàn. Đó không còn là mơ ước đâu, Thegioirem.com sẽ biến điều ấy thành sự thậ với rèm cửa đẹp giá rẻ tại hà nội được thiết kế riêng cho không gian sống kiểu Hàn.

Phong cách rèm cửa cho chung cư Hàn Quốc được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn. Bạn thắc mắc sức hút của nó ở đâu á? Đơn giản thôi đó chính là vẻ đẹp thanh tao, tinh tế đồng thời cũng hết sức sang trọng và ấn tượng. Rèm cửa được thiết kế mang đường nét của sự đơn giản, khiêm tốn và tiết chế đáng kể. Màu sắc trên rèm luôn giữ được nét thanh đạm tôn trọng sâu sắc bộ giá trị thiên nhiên.

 
Rèm cửa đẹp cho căn hộ nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc
Mộc mạc, đơn giản nhưng không nhàm chán, thay vào đó là nét tinh tế và sang trọng. Đây chính là bộ giá trị cốt lõi mà rèm cửa phong cách Hàn Quốc muốn biểu đạt. Cuộc sống ngày này càng hiện đại, nhịp sống vội vã, vồ vập hơn con người liên tục bị rơi vào trạng thái căng thẳng mệt mỏi không còn điểm tựa cả về thể chất lẫn tinh thần.  Vì thế khi trở về nhà mà được tận hưởng không gian thoải mái tự do thả trôi hết đi những muộn phiền, mệt mỏi thì thật hạnh phúc, giây phút thần tiên ít ỏi nơi cõi trần.

Thiết kế rèm cửa theo phong cách Hàn Quốc sử dụng các tone màu nhẹ nhàng như trắng, kem, hồng, pastel ưu tiên chất liệu vải may từ thiên nhiên. Không gian thông thoáng và nhẹ nhàng là yếu tố xuyên suốt và là linh hồn của rèm cửa mang Hàn Quốc.

>>Mua rèm cửa tại Cầu Giấy xin xem thêm tại đây: http://thegioirem.com/tt/dat-mua-rem-cua-so-dep-gia-re-tai-cau-giay-184.html

Rèm cửa Hàn Quốc không gợi nhắc những ký ức đâu buồn, cũng chẳng bon chen thể hiện cá tính của gia chủ. Chúng dịu dàng, e ấp đôi khi trầm ngâm và hơi thanh đạm. Rèm cửa mở ra một không gian đậm chất tĩnh, đưa con người ta về một cõi riêng của sự chiêm niệm, chắt lọc và hưởng thụ tâm thế bình an trong sâu thẳm tâm hồn.

 
Rèm cửa đẹp cho căn hộ nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc
Rõ ràng với những hiệu ứng mà rèm cửa nét đẹp Hàn Quốc đem lại đây hứa hẹn sẽ là mẫu rèm còn gây sốt và có sức hút dài dài. Để lột tả được cái chất Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng trừu tượng khó nắm bắt đó, chỉ có những nhà cung cấp rèm chuyên nghiệp mới làm được.

Tuy nhiên với Thegioirem.com không gì là không thể, không một yêu cầu cao quý nào của khách hàng mà chúng tôi không ra sức đáp ứng. Trong những năm qua, nhiều mẫu rèm cửa  đậm chất Hàn luôn không ngừng trao tay tô điểm không gian sống của biết bao khách hàng.

Do vậy khi bạn có nhu cầu trang trí thế giới rèm cửa theo phong cách này hãy liên lạc ngay với chúng tôi để đỡ mất thời gian với nhà cung cấp khác. Qúy khách hàng vui lòng gọi theo số điện thoại: 043.793.2308  hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 23-11-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
nguyenthilien2209Date: Thứ 7, 26-11-2016, 11:01 AM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Phong cách rèm cửa cho chung cư Hàn Quốc được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và
lựa chọn. Bạn thắc mắc sức hút của nó ở đâu á? Đơn giản thôi đó chính là
vẻ đẹp thanh tao, tinh tế đồng thời cũng hết sức sang trọng và ấn
tượng. Rèm cửa được thiết kế mang đường nét của sự đơn giản, khiêm tốn
và tiết chế đáng kể. Màu sắc trên rèm luôn giữ được nét thanh đạm tôn
trọng sâu sắc bộ giá trị thiên nhiên.


Ngày 26-11-2016
Thành viên đăng

nguyenthilien2209
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp cho căn hộ nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: