Thứ 5, 28-03-2024, 10:25 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Chỗ bán rèm cửa đẹp chất lượng tại Dịch Vọng Hậu
Chỗ bán rèm cửa đẹp chất lượng tại Dịch Vọng Hậu
thegioiremnhdDate: Thứ 5, 17-11-2016, 12:53 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Dù ở đâu thị trường nào mọi khách hàng đều có ước mong sở hữu được [url=https://www.google.com/maps/place/R%C3%A8m+c%E1%BB%ADa+%C4%91%E1%BA%B9p+-+Thegioirem.com/@21.0416106,105.7883157,15z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0xe6d3b27bf1e4a642!8m2!3d21.0416106!4d105.7883157?hl=vi]rèm cửa đẹp[/url] và đảm bảo có đủ 4 tiêu chí bền, đẹp, giá rẻ, bảo hành sản phẩm uy tín. Không chỉ riêng những lúc đi mua hàng, bản thân con người chúng ta luôn có chung một nỗi sợ hãi chính là sợ bị lừa dối. Lúc bỏ tiển ra mua rèm cửa chắc chắn bạn cũng rơi vào tâm lý này đúng không nào, thế nên bạn luôn tỉnh táo và cảnh giác cao độ với lời quảng cáo mời mọc trên các phương tiện truyền thông.

Sự nhiễu loạn và thiếu minh bạch của thị trường khiến niềm tin vào sản phẩm chất lượng bị bào mòn và thui chột. Kinh nghiệm mua hàng nhiều dạy cho bạn biết rằng mua rèm cửa đã bền đẹp thì đừng mơ có giá rẻ,và nếu lựa chọn rèm giá rẻ đương nhiên chỉ có sản phẩm với chất lượng chỉ tạm chấp nhận.

 
Chỗ bán rèm cửa đẹp-chất lượng Nghĩa Đô, Nghĩa Tân
Ông bà chúng ta xưa vẫn thường có câu :”Tiền nào của nấy” ý nói đến sự tương quan, công bằng cái gì tốt cũng đều xứng đáng với giá của nó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể viết lên câu chuyện cổ tích khi mua dược rèm cửa giá rẻ với giá phải chăng khi tìm đến nhà cung cấp Thegioirem.com.

Chúng tôi được nghe rất nhiều chia sẻ trong quá trình mua rèm cửa sổ đẹp giá rẻ từ khách hàng của mình. Đáng buồn là phần lớn trong số đó không có may mắn mua được rèm chất lượng ngay từ lần mua sắm đầu tiên. Cho dù bằng số tiền bỏ ra mua không ít nhưng rèm mua về chỉ sử dụng được hơn một năm là những thanh chạy đã có hiện tượng bị hản gỉ. Vải  may rèm bị sờn nát và xỉn màu trông rất xấu.

Vì lợi nhuận trước măt, rất nhiều nhà sản xuất phân phối sẵn sàng tăng giá sản phẩm lên cao và quảng cáo giới thiệu là sản phẩm tốt. Trên thực tế, đó là các loại rèm loại đã lỗi mốt và tồn kho rất lâu rồi. Bộ phận thanh chạy và hệ thống ròng rọc sớm rệu rã, nhiều đoạn còn bị hản rỉ chẳng thể dùng được nữa. Bên bán hàng đã phù phép cho kỹ thuật sửa chữa tân trang nhìn y như mới. Đồng thời họ sử dụng những chiêu trò  khuyến mại hạ gía bán họ để đánh vào tâm lý ham hàng rẻ của khách hàng.

 
Chỗ bán rèm cửa đẹp-chất lượng Nghĩa Đô, Nghĩa Tân
Chính vì thế khi mua sản phẩm bạn hãy cân nhắc về giá và phát hiện thấy giá thấp một cách bất ngờ thì sớm tỉnh táo để nhất thời không mua phải hàng dởm.

Để yên tâm mua rèm cửa đẹp chất lượng tại Dịch Vọng Hậu và không bị sa đà vào chiêu trò quảng cáo phóng đại của sản phẩm kém chất, quý khách hàng hãy liên hệ với Thegioirem.com tại địa chỉ số 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Với các khách hàng ở xa không có thời gian ghé thăm showroom, quý khách có thể nhấc máy và gọi theo số hotline :043.793.2308để được tận tình tư vấn nhé!

Thegioirem.com xin tri ân và hẹn gặp lại các bạn!


Ngày 17-11-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Chỗ bán rèm cửa đẹp chất lượng tại Dịch Vọng Hậu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: