Thứ 5, 18-04-2024, 11:23 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp chung cư Taseco Complex Ngoại Giao Đoàn
Rèm cửa đẹp chung cư Taseco Complex Ngoại Giao Đoàn
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 09-11-2016, 1:31 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Chung cư Taseco Complex thuộc trong quần thể với 23 tòa tháp căn hộ và cao tầng trong khu đô thị rộng lớn Ngoại Giao Đoàn. Được xây dựng với thiết kế hiện đại, cao cấp trong từng chi tết, dự án Taseco Complex hiện đang là tòa nhà đẹp nhất có chất lượng hoàn thiện cao cấp không kém gì khách sạn 5 sao.

Chung cư Taseco Complex được xây dựng thuộc xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. nằm đối diện với cổng chính của khuôn viên công viên Ngoại Giao Đoàn. Ở đây có đến 50% căn hộ sở hữu mặt thoáng góc nhìn thẳng công viên và hồ điều hòa, có gần 5000m2 được sử dụng làm vườn hoa và đài phun nước. Toàn bộ những căn hộ tại tòa Taseco Complex đều được thiết kế mang 2 mặt thoáng kết hợp với lô gia và ban công hút gió, giúp cho mọi phòng trong căn hộ đều được hưởng trọn vẹn 00% ánh sáng và gió tự nhiên từ trời.

Mô hình các căn hộ được xây dựng với phong cách hiện đại -sang trọng- tiện nghi với hệ thống rèm cửa đem đến một không gian sống tươi mới rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Căn hộ tại đây có diện tích lần lượt từ 91,7 m2 tới 238,9 m2; là 7 loại căn hộ khác nhau có cùng một thiết kế không gian mặt thoáng. Các vật liệu xây dựng hoàn thiện đều sử dụng nguồn vật liệu tốt nhất.

 
Rèm cửa đẹp chung cư Taseco Complex Ngoại Giao Đoàn
Với căn hộ diện tích 171m2 đẹp hiện đại và sang trọng đủ làm nhiều ánh mắt kinh ngạc. Rèm cửa căn hộ tại Chung cư Taseco Complex được thiết kế bởi Thegioirem.com rất chỉn chu tỉ mỉ kén chọn nguồn vải nhập ưng ý nhất làm sao để làm nên một không gian sống trẻ trung, đẳng cấp gắn liền với bầu không khí thân mật.

Bằng ngôn ngữ thiết kế theo đuổi phong cách hiện đại cho phù hợp không gian mở, từng đường nét trên rèm được giản lược. Nhờ vậy không gian sống luôn mang lại cảm giác dễ chịu và sạch sẽ cho tất cả thành viên trong gia đình.

Một số mẫu rèm được Thegioirem.com thiết kế nội thất hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của đại đa số các hộ gia đình trẻ, năng động. Chúng ta dễ dàng tưởng tượng rằng không gian sống tại chung cư cũng hao hao như “cái kén” để mang lại bầu không khí sự ấm áp. Vì vậy bên cạnh đồ nội thất như những mảng tường bằng gỗ veneer ấm áp, giấy dán tường trang trí Nhật Bản, cùng bộ sô pha loại vải nỉ da lộn rèm cửa đẹp được chọn lựa là gam màu nhẹ nhàng giúp nội thất tại chung cư Taseco Complex nổi bật hơn.

 
Rèm cửa đẹp chung cư Taseco Complex Ngoại Giao Đoàn
Để tôn lên nét độc đáo mang xu hướng hội nhập của chung cư Taseco Complex Ngoại Giao Đoàn, khi mua rèm cửa đẹp giá rẻ trang trí cho không gian được phối hợp tài tình giữa những gam màu thời trang kinh điển, đi cùng với style mới lạ của các mảng tường kính màu ấn tượng được trang trí sau kệ tivi trong phòng khách. Qủa thật với tiêu chuẩn sống ngày càng đòi hỏi khắt khe về công năng cũng như yếu tố thẩm mỹ, mẫu rèm cửa đẹp cho các căn hộ hiện đại tại đây phải được cải tiến và chúng tôi Thegioirem.com - 043.793.2308 tại địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu GiấyThegioirem.com với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí phát triển mình nên với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và chất lượng, dịch vụ đã được khách hàng đánh giá uy tín trên 11 năm rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 09-11-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Rèm cửa đẹp chung cư Taseco Complex Ngoại Giao Đoàn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: