Thứ 6, 29-03-2024, 7:08 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Cách chọn rèm phòng tắm đẹp tại Trần Quốc Hoàn
Cách chọn rèm phòng tắm đẹp tại Trần Quốc Hoàn
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 02-11-2016, 2:44 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Một cách thật đơn giản để phù phép biến đổi hoàn toàn diện mạo phòng tắm nhà bạn với sản phẩm màn phòng tắm giá rẻ  tại Thegioirem.com đảm bảo chất lượng, sang trọng. Bạn đã bao giờ  mua rèm phòng tắm của chúng tôi chưa?

Nếu so sánh với những lựa chọn rèm cửa cho phòng tắm hiện nay thì sản phẩm chính là sự lựa chọn hàng đầu. Rèm phòng tắm có mẫu mã cực kì đa dạng và phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau cho nhiều nhóm khách hàng. Chúng được sản xuất theo nhiều phong cách: phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách đương đại, phong cách tối giản....

 
Cách chọn rèm phòng tắm đẹp tại Trần Quốc Hoàn
Thegioirem.com có một vài lời khuyên giành cho quý khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm rèm phòng tắm như sau:

+ Nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp , nên chọn mua loại rèm có thiết kế đơn giản như rèm cuốn tráng nhựa chẳng hạn sẽ giúp căn phòng bộc lộ được nét đẹp thẩm mỹ cao, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu và rộng rãi hơn khi chúng ta sử dụng.  Bạn có thể trang trí không gian này bằng những vách kính để phòng tắm được rộng rãi hơn.

>>Tham khảo bảng giá rèm cửa đẹp tại đây: http://thegioirem.com/tt/bang-gia-rem-cua-dep-gia-re-rem-vai-rem-van-phong-ram-roman-rem-phong-tam-1483.html

+ Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích khá rộng và thoải mái nên chọn rèm phòng tắm may bằng vải kháng nước. Về màu sắc thường bạn nên chọn màu có gam màu nhẹ, êm ái và đừng tham mà chọn màu quá lòe loẹt đây là không gian nghỉ ngơi  mà, cần để mọi thứ tự nhiên, không nên gượng gạo quá.

 
Cách chọn rèm phòng tắm đẹp tại Trần Quốc Hoàn
Thêm một lời khuyên nữa khi bạn muốn không gian phòng tắm trở thành mảnh đất thiên đường dành riêng cho bạn đó là hãy tạo ra không gian phòng tắm mở, gỡ bỏ đi những vách ngăn chia cách cũ như bức tường thô cứng thay bằng vách ngăn bằng kính trong suốt, chúng sẽ tạo 1 tầm nhìn trong trẻo giống như bạn đang được sống rộng rãi hòa mình vào thiên nhiên vậy. Lúc nào cảm thấy thật sự cần kín đáo, có thể kéo tấm rèm xinh đẹp xuống, muốn làm gì thì làm

>>Mua rèm cửa đẹp tại Cầu Giấy xin truy cập tại: http://thegioirem.com/tt....84.html

Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng lo sợ rằng sử dụng rèm trong phòng tắm sẽ vướng víu, rườm rà đó là chưa kể đến tình trạng ẩm mốc trên bề mặt vải. Tuy nhiên đây không còn là vấn đề quá to tát của bạn nữa.

Chúng tôi đang cung cấp rèm phòng tắm đều được may từ chất liệu hút ẩm thông thoáng, một số dòng sản phẩm có khả năng kháng nước, dễ dàng lau chùi do đó quý khách hàng yên tâm khi lắp rèm phòng tắm cho không gian của mình nhé.

Để mua được các sản phẩm chất lượng tại Trần Quốc Hoàn, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu GiấyThegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 02-11-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Cách chọn rèm phòng tắm đẹp tại Trần Quốc Hoàn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: