Thứ 5, 28-03-2024, 2:41 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Chọn rèm cửa thế nào để khỏe mạnh và may mắn?
Chọn rèm cửa thế nào để khỏe mạnh và may mắn?
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 19-10-2016, 1:20 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rèm cửa ngày này giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống chúng ta nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy. Biết cách chọn đúng mẫu rèm phù hợp với không gian sống, sẽ mang đến cho chúng ta sức khỏe, hạnh phúc và may mắn. Cùng tham khảo bài chia sẻ sau của Thegioirem.com nhé!
  • Rèm cửa sổ phòng khách

Với phòng khách, bạn nên dùng rèm cửa văn phòng đẹp giá rẻ màu sáng để mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp sang trọng, phong cách. Phòng khách là trung tâm của nhiều hoạt động trong gia đình. Thường thì nó là không gian lớn nhất ở các gia đình, cũng là chỗ nạp khí lớn nhất theo phong thủy nhà ở. Phòng khách còn là chỗ tàng phong tụ khí chủ yếu trong nhà.

Vì thế, trước tiên nên chọn màu làm rèm cần phải tìm hiểu theo mệnh trong bát tự của gia chủ, tiếp đến là lưu ý chọn gam màu sáng được dùng làm chủ đạo để tận dụng sự phản chiếu của ánh sáng để trợ giúp cho việc học tập và sự nghiệp của gia chủ.


Chọn rèm cửa thế nào để khỏe mạnh và may mắn?
Nếu cửa sổ của phòng khách ở hướng Nam, mùa hè sẽ dồi dào ánh sáng mặt trời dễ tạo ra “quang sát”. Do đó cần phải phối thêm gam màu đậm với rèm cửa để phân ra 2 tầng riêng biệt trong ngoài, vừa có công dụng che nắng vừa điều tiết được gió lùa.
  • Rèm cửa sổ phòng ngủ:

Phòng ngủ nên sử dụng loại vải chất liệu dày, tối màu, có khả năng bảo vệ được không gian riêng tư, đồng thời rất lợi có giấc ngủ. Phòng ngủ là nơi bạn dùng trong thời gian dài trong ngày vì thế nên phối lựa chọn màu sắc rèm hợp với mệnh trong bát tự của chủ nhân phòng. Chẳng hạn nếu bạn mệnh Thổ nên mua rèm cửamàu xanh lục, mệnh Hỏa lắp rèm màu đỏ, mệnh Kim dùng rèm màu trắng, mệnh Thổ lắp rèm màu vàng, mệnh thủy nên chọn rèm màu xanh lam đậm là tốt nhất.
  • Rèm cửa phòng bếp

Tốt nhất bạn hãy dùng màu tối, màu đậm. Đây là khu vực lộc thực của cả nhà, lại là chủ tài vận cho nên cần kín một chút bởi “tài không lộ sáng”. Để trang trí bạn nên chọn rèm màu đậm, màu tối để tụ tài, giữ tài lộc. Bên cạnh việc chọn màu sắc phù hợp cũng nên chú ý đến hình vẽ của vải. Nên chọn vải có họa tiết in hình cát tường như ý đem may mắn cho gia đình. Với sự đa dạng rèm của thế giới rèm cửa gia đình luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn.


Chọn rèm cửa thế nào để khỏe mạnh và may mắn?
  • Rèm cửa phòng ăn

 Với phòng ăn, bạn có thể dùng rèm vải hoa. Trong phòng ăn cần đảm bảo tuyệt đối để không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và âm thanh ở bên ngoài. Hãy lựa chọn vải được may bằng chất liệu nên dùng loại vải chất liệu dày được trang trí hình hoa, hoặc thêu hoa đẹp mắt không nhất thiết chỉ đơn giản như rèm lá dọc cũng rất được ưa chuộng trong không gian này. Mùa hè nên chọn vải có gam màu lạnh, màu đông thì sử dụng màu ấm, mùa xuân và mùa thu nên chọn các tông màu trung tính.
  • Rèm cửa phòng tắm

Rèm cho phòng tắm nên lựa chọn rèm màu tươi sáng, họa tiết trẻ trung. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp rèm phòng tắm giá rẻ Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh mang đến cho bạn sự lựa chọn phong về về màu sắc, chất liệu, họa tiết hoa văn để tạo nên một không gian thư giãn ấn tượng, phong cách, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thỏa sức tắm rửa mà không sợ những hạt nước vô ý làm ướt không gian khác. Sử dụng rèm cửa đẹp sẽ mang lại hiệu quả trang trí.


Ngày 19-10-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Chọn rèm cửa thế nào để khỏe mạnh và may mắn?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: