Thứ 6, 29-03-2024, 7:54 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Trải lòng của khách hàng trẻ sống tại chung cư với Thegioir
Trải lòng của khách hàng trẻ sống tại chung cư với Thegioir
thegioiremnhdDate: Thứ 6, 14-10-2016, 3:17 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thegioirem.com đã gặp gỡ rất nhiều gia đình trẻ hiện đang sống trong các tòa chung cư tại nhà đến đến với chúng tôi mua rèm cửa đẹp tại công ty thế giới rèm. Chúng tôi có thời gian chia sẻ và nói chuyện với nhau rất lâu về cuộc sống tại các tòa nhà chung cư bên cạnh những lời tư vấn của Thegioirem.com.
Với cặp vợ chồng trẻ anh Long chị Phương chia sẻ: “Đây là căn hộ đầu tiên của 2 vợ chồng em nên trong quá trình mua nhà 2 vợ chồng rất hồi hộp và lo lắng. Ngay từ đợt đặt cọc đầu tiên, hầu như tuần nào chúng em cũng có mặt tại công trường nhiều đến nỗi có thêm một cái cột hay thêm bức tường mới bọn em cũng biết đều nắm rõ. Bao nhiêu tháng ngày mong ngóng cũng đến khi được bàn giao nhà. Giờ là lúc mua rèm cửa để trang trí căn hộ cho thật đẹp. Em được bạn bè giới thiệu và tìm đến với thegioirem.com”.


Trải lòng  của khách hàng trẻ sống tại chung cư với Thegioirem.com
Hiện nay có rất nhiều dự án chung cư trên địa bàn thành phố Hà Nội đặc biệt các dự án tại Từ Liêm, Cầu Giấy như : FLC Complex, The Garden Hill, HD Moon City, Vinhomes Gardenia, Ngoại giao đoàn đang được xây dựng chưa đến thời điểm bàn giao nhưng các cư dân tương lại đã rất sốt sắng mau mắn tìm kiếm nhà cung cấp rèm cửa chung cho căn hộ của mình.
Nhà ở chung cư hiện nay nhóm khách hàng là gia đình trẻ chiếm đa số. Tòa nhà chung cư mọc dày đặc tại các vị trí đắc địa của thành phố hứa hẹn sẽ là cộng đồng cư dân trẻ theo đuổi nhịp sống hiện đại, cấp tiến …Thế giới rèm cửa gia đình tại thegioirem.com đặc biệt đầu tư về nguồn lực thiết kế, ý tưởng cho ra đời nhiều bộ sưu tập rèm cửa hiện đại phù hợp với nhóm khách hàng này.


Trải lòng  của khách hàng trẻ sống tại chung cư với Thegioirem.com
Bên cạnh niềm hạnh phúc được sở hữu ngôi nhà mới, các gia đình trẻ xứng đáng được sống với niềm từ hào hãnh diện vì sở hữu nội thất tinh tế, hệ thống rèm cửa hiện đại thay mặt gia chủ phản ánh được lối tư duy nhạy bén, thức thời và gu thẩm mỹ tinh tế.
Tại Thegioirem.com chúng tôi luôn có bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng gặp gỡ trao đổi tư vấn cho khách hàng ở bất kỳ đâu: tại văn phòng làm việc, showroom trưng bàymà còn ngay tại nhà của khách.
Chúng tôi còn hỗ trợ online qua facebook, twiter, điện thoại đường dây nóng kịp thời cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết chính xác. Đây cũng là công cụ hiệu quả để Thegioirem.com đo lường mức độ hài lòng sử dùng rèm cửa của chúng tôi theo cách chính xác nhất.
 Qúy khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ đang sinh sống hoặc sẽ trở thành cư dân tương lại trong các căn hộ chung cư hiện đại có nhu cầu mua rèm cửa đẹp giá rẻ tại Hà Nội vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu GiấyThegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 14-10-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Trải lòng của khách hàng trẻ sống tại chung cư với Thegioir
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: