Thứ 6, 29-03-2024, 1:36 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Đội ngũ tư vấn mua rèm cửa chuyên nghiệp tại Thegioirem.com
Đội ngũ tư vấn mua rèm cửa chuyên nghiệp tại Thegioirem.com
thegioiremnhdDate: Thứ 2, 10-10-2016, 2:53 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hiện nay để sở hữu một ngôi nhà khang trang không còn quá chật vật và khó khăn như hồi xưa nữa. Tuy nhiên, làm sao trang trí rèm cửatổ ấm của  mình đẹp theo cách rất khác biệt, khó trộn lẫn dường như nhiều người trong chúng ta chưa làm được.

Có thể nói nhiều nhà cung cấp thi công rèm cửa đẹp giá rẻ tại Hà Nội đang có rất nhiều cơ hội để phục vụ thị trường khách hàng tiềm năng này. Tuy nhiên, vì tâm lý thấy lợi ích trước mắt không chịu đầu tư về mặt dài hạn, đội ngũ tư vấn sản phẩm của nhiều nhà cung cấp hiện  nay khá lộn xộn, thiếu chuyên môn lại lười trau dồi kiến thức và kĩ năng trong nghề. Vì thế mà số khách  hàng hài lòng với sản phẩm chi đếm được trên đầu ngón tay.

Tuy nhiên, đến với Thegioirem.com, khi mua sắm rèm cửa quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi!

 
Đội ngũ tư vấn mua rèm cửa chuyên nghiệp tại Thegioirem.com
·  Thegioirem.com làm việc với cái tâm và đạo đức nghề nghiệp

Thegioirem.com lấy phương châm đơn giản là những con người trung thực, gần gũivà nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi luôn ý thức rằng sản phẩm của doanh nghiệp mình đều là những sản phẩm cao cấp nên ngoài việc củng cố kiến thức tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng Thegioirem.com luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên trên hết để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đôi ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi làm việc trên nền tảng minh bạch và xác thực về thông tin, chỉ cung cấp những thông tin có lợi và là sự thật cho khách hàng.

·  Thegioirem.com có kiến thức chuyên sâu về nội thất và may mặc

Cũng giống như tư vấn trong nhiều mảng lĩnh vực khác, công việc của tư vấn viên về  rèm cửa là giúp người mua tiếp cận và mua rèm cửa đẹp giá rẻ, chất lượng.  Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi có kiến thức chuyên sâu về nội thất và may mặc.

Ban lãnh đạo Thegioirem.com định kỳ tổ chức khóa training về kiến thức nội thất, kỹ thuật may không đội ngũ tư vấn viên. Thông quá các khóa training này, mỗi tư vấn viên khi lắng nghe khách hàng trao đổi ngay lập tức sẽ nắm bắt được câu chuyên, cắt nghĩa được vấn đề để nhạy bén đưa ra lời khuyên tốt nhất.

 
Đội ngũ tư vấn mua rèm cửa chuyên nghiệp tại Thegioirem.com
·  Thegioirem.com có kiến thức về sale và marketing

Đội ngũ nhân viên tư vấn Thegioirem.com còn thường xuyên được đào tạo, trang bị bộ kiến thức về Sales & Marketing từ những chuyên gia hàng đầu hiện nay nhờ vậy thương hiệu của Thegioirem.com không ngừng lan rộng và lớn mạnh.
  • Thegioirem.com có kiến thức về công nghệ

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển bùng nổ mạnh mẽ, đó chính là công cụ tốt nhất để đưa thông tin của sản phẩm đến với khách hàng. Vì vậy đội ngũ tư vấn thế giới rèm cửa gia đình của chúng tôi luôn không ngừng học hỏi về các ứng dụng, phần mềm xử lý giúp công việc tư vấn thuận lợi,  đáp ứng nhiều đòi hỏi của khách hàng theo cách nhanh và chính xác.

Bên cạnh đó, hàng ngx tư vấn viên của Thegioiem.com còn trang bị đầy đủ bộ công cụ, thiết bị kỹ thuật : máy vi tính xách tay, ipad, điện thoại di động, máy ảnh, điện thoại bàn…để tác nghiệp được hiệu quả.

Để trở thành khách hàng mua được những mẫ rèm cửa tốt nhất tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với Thegioiem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu GiấyThegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Ngày 10-10-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Đội ngũ tư vấn mua rèm cửa chuyên nghiệp tại Thegioirem.com
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: