Thứ 6, 26-04-2024, 2:45 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Mua rèm cửa giá rẻ ở đâu ? (Cần tìm nguồn mua rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội)
Mua rèm cửa giá rẻ ở đâu ?
nabeyuDate: Thứ 5, 25-08-2016, 8:30 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mành Rèm Thảo Chi là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu rèm cửa cao cấp và chuyên tư vấn , lắp đặt  những loại rèm cửa cho các công trình đặc biệt như : Biệt thự , khách sạn hay chung cư cao cấp ...

Rèm cửa Thảo Chi có rất nhiều mẫu rèm cửa độc đáo với thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng hiện nay . Những loại rèm của chúng tôi thường được nhập về từ Hàn Quốc , Singapore , Đài Loan hoặc Trung Quốc .. Rèm Thảo Chi luôn phát triển theo phương châm Uy tín , chất lượng đặt lên hàn đầu . Đó cũng là lý do Chúng tôi được rất nhiều khách hàng tín nhiệm để giới thiệu với người thân . Cửa hàng mành rèm Thảo Chi với đội ngũ nhân viên trẻ , năng động và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế rèm cửa sẽ cho ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam hiện nay . 

Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm rèm cửa cho các công trình như: Căn hộ cao cấp và các công trình lớn trên địa bàn Hà Nội ( tham khảo website).

Đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh nên hiện tại công ty đã cho ra đời website bán hàng trực tuyến trên mạng với địa chỉ http://manhremthaochi.com/ nhằm chủ động hơn trong việc tư vấn cho khách hàng được đầy đủ hơn về thông tin sản phẩm, giá cả cũng như chất lượng để sao cho đạt được mục tiêu cuối cùng là sản phẩm ưng ý nhưng giá cả thì phải chăng, rèm vải giá rẻ nhất.

Hiện chúng tôi đang cần nhập linh phụ kiện rèm cửa từ Trung Quốc,

bạn nào có nguồn hàng về rèm vải thì liên hệ mình nhé.


Ngày 25-08-2016
Thành viên đăng

nabeyu
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Mua rèm cửa giá rẻ ở đâu ? (Cần tìm nguồn mua rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: