Thứ 6, 29-03-2024, 9:34 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Bán thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội
Bán thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 24-08-2016, 3:52 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thảm trải sàn là một vật dụng quan trọng trong ngôi nhà của bạn, chúng giúp tô thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Đừng chậm trễ nhưng hãy làm đẹp căn hộ của mình với những tấm tham trai san gia re trang trí phòng khách ấm áp bạn nhé. Giờ đây, màu sắc, mẫu mã và chất liệu của thảm ngày càng phong phú, thỏa mãn nhiều mong đợi của người tiêu dùng. Thegioirem.com xin gửi đến bạn một số lưu ý khi mua thảm trải sàn nhé!

Hệ thống bàn ghế sofa phòng khách và thảm phải luôn luôn tồn tại mối liên quan về màu sắc nhằm đảm bảo nét hài hòa.  Tại Thegioirem.com có rất nhiều loại thảm nhập khẩu chất lượng cao đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú. Dù là căn nhà của bạn là sàn gỗ, đá hoa cương thậm chí gạch bình thường nhưng chỉ cần dùng thảm trải sàn sẽ khiến căn phòng bạn lung linh hơn nhiều.

[CENTER]
Bán thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội[/CENTER]
Chất liệu thảm dệt phổ biến gồm da, len, nỉ, lông cừu, sợi tổng hợp chống bụi, bông ... Kiểu dáng thiết kế thường là  hình chữ nhật, bầu dục, tròn tùy theo không gian cần lót. Đôi khi chỉ cần nhìn màu sắc và đường nét trang trí của thảm, chan ga goi dem bạn có thể biết được phong cách nội thất của căn hộ đó.

Thảm trải sàn sẽ kiêu hãnh nhất khi được lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Mục đích lót thảm không chỉ để trang trí mà còn đảm bảo cho đôi chân của bạn luôn ấm, không phải tiếp xúc trực tiếp với đất lạnh. Với phòng khách chúng ta chỉ nên lót một tấm thảm có màu sắc nhã nhặn giúp cho không gian thêm gần gũi hơn, chứ không nhất thiết phải lót hết diện tích phòng.

[CENTER]
Bán thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội[/CENTER]
Thảm trải trong phòng khách thường là thảm sofa có kích thước mặc định như: 1,4 x 2m -1,6 x 2,3m - 1,6m x 2m. Chúng phổ biến là các tấm thảm màu trơn, hoa văn trang nhã, sắc màu vui nhộn thường.

>>Cách để chọn ra rèm văn phòng xem tại đây : http://thegioirem.com/rem-van-phong.html

Ngoài ra, màu sắc của tấm thảm phải đảm bảo phù hợp với không gian của phòng khách. Có một vài nguyên tắc chung giúp bạn có thể tự lựa chọn tấm thảm ưng ý: căn cứ vào màu sắc chủ đạo của phòng,  màu trang trí cho sofa, rèm cửa, sơn tường….

Một không gian phòng khách nếu được trang trí với cá tính mạnh mẽ chúng ta nên kết hợp tông màu thảm trải sàn cùng bộ sofa. Tấm thảm len được dệt bằng tay in hoa văn màu đỏ phối hợp với gam màu xanh dương trên bộ sofa nỉ tạo phong cách riêng cho căn phòng, thể hiện sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt bằng gam màu đỏ luôn phản ánh sự hiếu khách, thân thiện của gia chủ.

Để mua thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất!


Ngày 24-08-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
nabeyuDate: Thứ 5, 25-08-2016, 8:28 PM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thảm này giá bao nhiêu vậy bạn


Ngày 25-08-2016
Thành viên đăng

nabeyu
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Bán thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: