Thứ 6, 29-03-2024, 1:17 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắm
Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắm
thegioiremnhdDate: Thứ 3, 21-06-2016, 3:35 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Phòng tắm cũng là một trong những không gian thư giãn quan trọng trong ngôi nhà và việc lựa chọn rèm cửa cho không gian này bạn cũng cần chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, họa tiết.Ngày nay, khi điều kiện cuộc sống ngày càng phát triển, cuộc sống của mỗi người ngày càng được cải thiện và nhiều gia đình đã không ngại khi bỏ ra một khoản trong việc trang trí cũng như mua sắm đồ nội thất để có được một nhà thật sự sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Do đó, khi thiết kế, trang trí ngôi nhà của mình mỗi người không chỉ quan tâm đến không gian phòng khách phòng ngủ mà không gian phòng tắm cũng rất được chú ý đến. Vì vậy việc lựa chọn rèm cửa cũng như đồ nội thất cho không gian này luôn được các gia chủ quan tâm.
Khi lựa chọn rèm cửa cho không gian phòng tắm bạn phải chú ý đến hướng cửa sổ của không gian phòng. Nếu cửa sổ hướng ra phía Tây nơi có nhiều ánh sáng sẽ khiến bạn luôn có cảm giác nóng nực thì việc lựa chọn những chiếc rèm cửa với màu sắc trung tính tươi mát như màu xanh, kem,…,với chất liệu cản sáng, cản nhiệt, tạo sự cân bằng, thoải mái cho không gian phòng. Còn nếu cửa sổ phòng tắm nhà bạn hướng Bắc và hướng Nam luôn cần những bộ rèm cửa với màu sắc ấm nóng để bù đắp cho việc không được mặt trời ghé thăm và khi không cần bạn nên kéo gọn rèm giúp không gian phòng tắm luôn thông thoáng, sạch sẽ và những vi khuẩn có hại không thể làm ảnh hưởng đến bạn.
Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắmNgoài ra màu sắc rèm cửa phòng tắm bạn cũng cần phải chú ý đến diện tích không gian phòng  và chiều cao của trần. Để phòng tắm nhà bạn luôn có được cảm giác rộng rãi, thoáng mát thì ngoài việc lựa chọn những chiếc bồn tắm, bồn rửa thì sắc mùa rèm cửa cũng cần phải chú ý lựa chọn cho phòng tắm nhà bạn luôn thoáng đãng, rộng rãi hơn.
Một phòng tắm nhỏ thì bạn nên sử dụng những bộ rèm cửa một màu hay họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Còn với không gian phòng tắm rộng lớn thì tùy thuộc vào phong cách, cá tính để bạn lựa chọn cho không gian của mình những bộ rèm cửa mang đến sự thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào không gian phòng.
Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắmTrước khi quyết định mua cho không gian phòng tắm của mình một bộ rèm cửa bạn cần xác định rõ không gian này là nơi ẩm ướt nên cần chú ý đến những bộ rèm phòng tắm với chất liệu trượt nước và ít ẩm mốc, dễ làm sạch. Bên cạnh đó, bạn muốn phong cách phòng tắm nhà mình để lựa chọn rèm cửa với sắc màu hợp lý cho phong cách ấy.
Nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình mang phong cách hiện đại nên chọn những bộ rèm cửa màu tím, xám tím mang lại sự sang trọng, tinh tế, thư giãn cho không gian của bạn. Với sự yêu thích sự tao nhã, dịu nhẹ, thì không nê bỏ qua những bộ rèm cửa màu trắng, kem sẽ khiến bạn đạt được điều đó. Và bạn yêu thích phong cách cổ điển thì đừng bỏ qua những bộ rèm cửa với họa tiết cầu kỳ, bắt mắt cho không gian phòng tắm của mình .Bạn cũng có thể sử dụng thêm những viên đá nghệ thuật, đá 3D lát nền hay ốp tường cho không gian phòng tắm mang đến cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, khác lạ và lý thú.
Nguồn: http://thegioirem.com/tt....16.html


Ngày 21-06-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
nabeyuDate: Thứ 5, 25-08-2016, 8:29 PM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mấy mâu rèm đẹp quá


Ngày 25-08-2016
Thành viên đăng

nabeyu
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Chọn màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng tắm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: