Thứ 5, 25-04-2024, 10:19 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 5 độc chiêu chọn rèm phòng tắm chuẩn chỉnh
5 độc chiêu chọn rèm phòng tắm chuẩn chỉnh
thegioiremnhdDate: Thứ 4, 20-04-2016, 1:26 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Có lẽ đã nhiều lần các bạn tự hỏi : làm thế nào để mua được rèm cửa phòng tắm thích hợp. Để giải quyết thắc mắc trên của nhiều khách hàng, thegioirem.com xin chia sẻ bài viết sau để việc chọn mua rèm phòng tắm đối với bạn trở nên đơn giản hơn. Về cơ bản, khi mua rèm phòng tắm nên chú trọng vào các nhu cầu chính yếu như : đảm bảo sự riêng tư, khả năng điều hòa nhiệt độ và khả năng trang trí, thẩm mỹ. Cùng tham khảo 6 tuyệt chiêu sau nhé:
1.Độ dài rèm
 Trừ trường hợp có những phòng tắm thiết kế ngoài trời ngoài trời được trổ cửa sổ lớn, còn thông thường cửa sổ nhà tắm nhìn chung sẽ khá nhỏ. Nguyên tắc chung là cho dù bạn đang có phòng tắm lớn hay nhỏ thì giải pháp tối ưu nhất cũng chỉ nên lắp các loại rèm cỡ ngắn do nếu dùng loại rèm dài, chắc chắn sẽ chạm sàn thường dễ bị nấm mốc và vấy bẩn, nhanh xuống cấp.


6        độc chiêu chọn rèm phòng tắm chuẩn chỉnh
2.Tính năng che chắn
Bạn nên lưu ý các phòng tắm quay mặt ra phía đường hay nhìn vào mặt tiền ngôi nhà liền kề thì yếu tố đảm bảo sự riêng tư cần được chú trọng hơn hết.  Thế nên, khi chọn rèm phòng tắm bạn nêndùng chất liệu vải dày dặn, đảm bảo độ phủ kín an toàn giúp ngăn chặn mọi ánh mắt dòm ngó từ bên ngoài.
3.Chất liệu rèm
Các bộ rèm nhẹ mỏng may từ vải cotton là loại rèm thích hợp nhất giành cho phòng tắm. Ngoài tính năng kháng nước, chịu được độ ẩm lớn,đặc trưng của mẫu rè là khô rất nhanh. Các loại rèm giặt khô có vẻ ngoài khá hoa mỹ song thực tế lại chịu nhiệt rất kém ,mà độ ẩm và nhiệt độ phòng tắm lại thường xuyên thay đổi thất thường.
Xem thêm mẫu rèm văn phòng đẹp tại đây : http://thegioirem.com/rem-van-phong.html
4.Màu sắc rèm
Hãy lựa chọn tông màu sắc theo “gu” và sở thích của mình.  Khi trang trí màu sắc cho những phòng tắm nhỏ, bạn nên sử dụng những gam màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Ngược lại, các màu sắc tối sẽ đem đến vẻ đẹp huyền bí, lãng mạn .

6        độc chiêu chọn rèm phòng tắm chuẩn chỉnh

5.Đi theo tổng thể
Nếu phòng tắm nhà bạn đã có một hệ qui chiếu sắc màu từ trước thì bạn nên  mua các loại rèm cuốncó phong cách hài hoà với bố cục đó. Những sự sáng tạo hoặc phá cách cũng cần tuân thủ gam màu chủ đạo nhất định.  Sự thay đổi dù là nhỏ nhất nếu  kết hợp không hài hòa cùng tổng thể có thể làm tổn thương nghiêm trọng đến “nhan sắc”  của căn phòng.


Ngày 20-04-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 5 độc chiêu chọn rèm phòng tắm chuẩn chỉnh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: