Thứ 7, 20-04-2024, 1:02 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 4 kiểu nhà bếp đẹp “mê hồn” cho bà nội trợ đảm
4 kiểu nhà bếp đẹp “mê hồn” cho bà nội trợ đảm
thegioiremnhdDate: Thứ 2, 04-04-2016, 3:27 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Đã là phụ nữ, ai lại không ước muốn  được sở hữu những phòng bếp vừa tiện nghi, lại đẹp long lanh hút tầm mắt. Hầu như mỗi căn bếp đều cần có một yếu tố nổi bật làm điểm nhấn, có thể là cách thiết kế, nước sơn tường,cấu trúc đồ vật, nghệ thuật ánh sáng… Tuy nhiên để có một căn bếp hài hoà thực sự đảm bảo cân bằng vẫn lựa chọn phong cách sự phù hợp của các mẫu rèm cửa và đồ nội thất khác vẫn là chìa khoá mấu chốt. Chúng tôi sẽ giới thiệu 4 mẫu phòng bếp độc đáo như thế nhé!
  • Căn bếp mộc mạc

 
4 kiểu nhà bếp đẹp “mê hồn” cho bà nội trợ đảm

Căn bếp này là nhân chứng đầy thuyết phục cho hiện tượng “nhỏ mà có võ”. Bạn biết đấy, không phải cái gì to tá mà chính những chi tiết nhỏ xinh lại quyết định đến vẻ đẹp mê hoặc cho căn phòng. Cụ thể hơn nhé, bộ ống nước hai van bằng đồng thuộc “hàng độc” mang đến xì tai cổ điểm ; những bộ rèm vải hoa nhỏ nhắn, giản dị thêm sắc cho ô cửa sổ. Bạn có thể thêm các loại trái cây được đựng trong chiếc bát gốm sứ để nó lấp lánh và hấp dẫn dưới ánh nắng. Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác bình thản, gần gũi với thiên nhiên. Điểm mấu chốt của phong cách thiết kế là kiểu rustic mộc mạc, mà không tầm thường trái lại toát lên phong cách hiện đại , Thế nên đơn giản mà đỉnh cao nó là như vậy
  • Phòng bếp hiện đại

Với không gian hiện đại, không bao giờ dùng lạm dụng các màu sắc rực rỡ, nhưng phòng bếp với phong cách này vẫn có sức hút và xinh đẹp khó cưỡng nhờ sử dụng gam màu dịu mát, nhẹ nhàng. Chỉ cần nhìn lướt  qua thội bạn cũng dễ quan sát được màu xanh nhẹ nhàng lấp ló  nhấn nhá ở tường sau của cả khu vực nấu ăn và bàn ăn. Nếu như ở bàn ăn sử dụng màu sơn xanh mộc đơn giản thì phần bếp nấu lại sử dụng gạch ốp xanh lá lấp lánh và bắt sáng. Kiểu gạch này dễ lau chùi sau khi nấu ăn và cũng tăng  khả năng bắt sáng cho gian bếp, cho bạn cảm giác phấn chấn khi nấu ăn.
  • Phòng bếp sang trọng

 
4 kiểu nhà bếp đẹp “mê hồn” cho bà nội trợ đảm

Thường những căn bếp sang trong chính là nơi thăng hoa của lối thiết kế bắt mắt và đề cao sự tối giản. Bạncó thể  dễ dàng nhận ra các tone màu sắc đa dạng với sự đối xứng căng nét trong cách thiết kế của những căn bếp loại này. Tủ kệ bếp chất lừ phong cách châu Âu lịch lãm, được sắp xếp nổi bật, đẹp lunglinh nhưng chẳng hề xa rời thực tế. Bề mặt kệ bếp bằng đá cẩm thạch cộng hưởng với những bộ tham trai san ánh vàng là điểm nhấn mang đến sự sang trọng, tinh tế riêng biệt cho căn bếp.
  • Phòng bếp thông minh

Phòng bếp này tương đối rộng rãi với thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng thông minh. Để mang thêm màu sắc và cảm hứng tới nơi này, các gam màu sắc cầu vồng rực rỡ đã được sử dụng cho các cánh cửa bếp. Mỗi ngăn lưu trữ là một màu khác nhau. Sự tương phản đầy ăn ý của màu sắc giữa kệ tủ trên và dưới càng tạo khiến bếp ấn tượng và đẹp mắt hơn.


Ngày 04-04-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
nguyenthilien2209Date: Thứ 7, 26-11-2016, 11:03 AM | Message # 2
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 12
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Với không gian hiện đại, không bao giờ dùng lạm dụng các màu sắc rực rỡ,
nhưng phòng bếp với phong cách này vẫn có sức hút và xinh đẹp khó cưỡng
nhờ sử dụng gam màu dịu mát, nhẹ nhàng. Chỉ cần nhìn lướt  qua thội bạn
cũng dễ quan sát được màu xanh nhẹ nhàng lấp ló  nhấn nhá ở tường sau
của cả khu vực nấu ăn và bàn ăn. Nếu như ở bàn ăn sử dụng màu sơn xanh
mộc đơn giản thì phần bếp nấu lại sử dụng gạch ốp xanh lá lấp lánh và
bắt sáng. Kiểu gạch này dễ lau chùi sau khi nấu ăn và cũng tăng  khả
năng bắt sáng cho gian bếp, cho bạn cảm giác phấn chấn khi nấu ăn.


Ngày 26-11-2016
Thành viên đăng

nguyenthilien2209
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » 4 kiểu nhà bếp đẹp “mê hồn” cho bà nội trợ đảm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: