Thứ 7, 20-04-2024, 4:08 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Đã mắt với rèm cửa âm trần (Rèm cửa âm trần là loại rèm được ẩn bên trong trần thạch cao)
Đã mắt với rèm cửa âm trần
thegioiremnhdDate: Thứ 5, 24-03-2016, 12:40 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Cửa sổ là nơi kết nối giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Không chỉ đẹp cho ngôi nhà, cửa sổ còn tác động đến phong thuỷ ..do vậy chọn rèm cửa sổ đẹp trang trí cho phòng cần được tính toán kỹ. Ngoài chức năng cản nắng bớt bụi rèm cửa sổ còn ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, phong thuỷ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia chủ.
Rèm cửa âm trần là loại rèm được ẩn bên trong trần thạch cao thông qua một rãnh đã thiết kế sẵn trên trần nhà. Nhiều trường hợp trần thạch cao được thay bằng trần gỗ. Thông thường rèm âm trần có 2 loại là rèm 1 lớp và rèm 2 lớp.

 
Đã mắt với rèm cửa âm trần
Sử dụng rèm âm trần, toàn bộ các khuyết điểm của thanh treo hay của rèm đều được rãnh âm trần này che giấu chỉ để lộ những phần đẹp nhất của rèm cửa, giúp cho không gian nội thất đã sang trọng lại thêm hoàn hảo.
Điểm khác biệt lớn nhất của rèm này là ngay trong thời gian xây nhà đã phải được tính toán và thiết kế trước để tiện cho việc tạo rãnh treo rèm.Kích thước của rãnh treo rèm nên có bề rộng tối thiểu 15cm đối với rèm 1 lớp, và 20cm với rèm 2 lớp, chiều sâu rãnh đẹp nhất trong khoảng 20 – 40cm là hợp lý.
Khi lắp rem cua âm trần, chúng ta có thể sử dụng các loại rèm tùy theo ý thích, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thi công thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại rèm vải, dù là rèm vải một lớp hay hai lớp thì khi lựa chọn lắp đặt lên đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

 
Đã mắt với rèm cửa âm trần
Sử dụng thanh nhôm trượt là một giải pháp tốt cho phép kéo hết không gian của hộp rèm âm trần. Thanh nhôm trần được lắp cố định tại trần hoặc tường; khi muốn tháo rèm chỉ cần tháo móc bên thanh ray là được. Cả thanh ray và rèm đều dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ. Thanh nhôm trượt nên lắp đặt đều trong hộp rèm để dễ dàng di chuyển.
Trang trí không gian sống bằng rèm cửa âm trần là xu hướng mới trong trang trí nội thất. Thiết kế này kết hợp với thảm trải sàn đẹp giá rẻ, mẫu thảm trải sàn cao cấp sẽ là kiệt tác trong các kiểu nội thất đương đại. Để thích hợp với cách lắp âm trần, rèm cửa vẫn có thể được may theo các kiểu truyền thống nhưng riêng phần phụ kiện và hệ thống thanh treo đều phải dùng những loại được thiết kế riêng cho kiểu lắp này.


Ngày 24-03-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd


Tin được sửa đổi bởi thegioiremnhd - Thứ 5, 24-03-2016, 12:41 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Đã mắt với rèm cửa âm trần (Rèm cửa âm trần là loại rèm được ẩn bên trong trần thạch cao)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: