Thứ 4, 24-04-2024, 10:49 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lựa chọn rèm cửa cho ô tô (việc lựa chọn những bộ rèm cửa cho ô tô rất quan trọng.)
Lựa chọn rèm cửa cho ô tô
thegioiremnhdDate: Thứ 3, 15-03-2016, 4:52 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rèm cửa cho không gian ô tô giúp cho mọi người khi ngồi trên xe luôn có cảm giác thư thái, an toàn và dịu nhẹ.
Ô tô được nói đến là một trong những phương tiện đi lại không thể thiếu của mỗi người , phương tiện ô tô gồm có ô tô con, ô tô khách, ô tô du lịch,…để cho người thân của mình hay những khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu trên xe. Để đạt được điều đó thì việc lựa chọn những bộ rèm cửa cho phương tiện của mình cũng rất quan trọng trong suốt hành trình xe chạy.

Ô tô là một trong những phương tiện giúp bạn có những hàng trình về quê hay đi du lịch  khám phá mọi nơi nên việc sử dụng rèm cửa sổ cho ô tô giúp cho mọi người trên xe luôn có cảm giác thoải mái, an toàn là vô cùng quan trọng. Rèm cửa sổ cho ô tô giúp ngăn được bụi bặm, ánh sáng dư thừa chiếu vào trong xe, hay âm thanh ồn ào giúp cho mọi người không còn cảm giác ngột ngạt, sợ hãi nữa dù cho đó là một cuộc hành trình dài.


Lựa chọn rèm cửa cho ô tô

Rèm cửa sổ với chất liệu vải có khả năng cản sáng, cản nhiệt giúp cho không gian trong xe thêm thoáng đãng và hơn hết với màu sắc hài hòa, họa tiết hoa văn phù hợp rèm cửa sổ là một vật trang trí hoàn hảo cho xe của bạn, giúp cho mọi người ngồi trên xe thật sự có cảm giác an bình, thư giãn tuyệt đối.

Với chất liệu vải phù hợp, kiểu dáng rèm đơn giản, kích thước vừa phải giúp cho mọi người trên xe thật sự có cảm giác rộng hơn, mang đến cho tổng thể không gian trong xe vẻ đẹp tinh tế, tiện ích hơn.

Một gợi ý đơn giản trong việc sử dụng rèm cửa cho ô tô với gam màu xanh dịu nhẹ, mang đến cho mọi người cảm giác thư giãn, thoải mái khi ngồi trên xe. Và gam màu này được coi là màu thân thiện với môi trường nên sẽ giúp mọi người trên xe luôn có sự thoải mái, thân thiện với thiên nhiên.


Lựa chọn rèm cửa cho ô tô

Bạn có thể thấy được diện tích sử dụng rèm trên ô tô là không nhiều và kiểu dáng của rèm thường là rèm xép ly úp hay rèm gấp hình quạt và sử dụng thay ray làm thanh kéo nó sẽ tiện ích khi khách sử ngồi trên ô tô sử dụng. Và tùy thuộc vào sử dụng ô tô trong mục đích xe khách hay xe du lịch, xe đư đón học sinh, xe đưa đón nhân viên để bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu rèm cửa phù hợp cả về màu sắc, họa tiết hoa văn, chất liệu vải.

Và tùy thuộc vào túi tiền của chủ xe để lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa ô tô phù hợp từ 300.000đ đến 2.000.000 đ/ bộ tùy thuộc vào chất liệu bạn chọn và loại xe cần sử dụng rèm. Và bạn cũng có thể dựa vào màu sắc phong thủy để lựa chọn cho xe của mình một bộ rèm cửa sao cho hành trình đi lại của bạn luôn bình an, may mắn.

Trên đây là một vài gợi ý trong việc lựa chọn rèm cửa cho ô tô của thegioirem.com, nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí nhé.
Nguồn: http://thegioirem.com/tt/lua-chon-rem-cua-cho-o-to-778.html


Ngày 15-03-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Lựa chọn rèm cửa cho ô tô (việc lựa chọn những bộ rèm cửa cho ô tô rất quan trọng.)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: