Thứ 6, 19-04-2024, 7:19 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Ưu điểm lớn nhất của rèm roman là gì? (Dùng rèm che không những làm ngôi nhà bạn thêm sinh động mà)
Ưu điểm lớn nhất của rèm roman là gì?
thegioiremnhdDate: Thứ 2, 07-03-2016, 2:28 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Nếu bạn chưa một lần dùng rèm cửa sổ tại sao không nghĩ đến lựa chọn tuyệt vời này nhỉ. Dùng rèm che không những làm ngôi nhà bạn thêm sinh động mà còn là trợ thủ đắc lực trong dụng thuật phong thuỷ. 

Ngày nay, xu hướng hoài cổ đã bị thay thế đáng kể bằng kiểu trang trí phóng khoáng hiện đại mà vẫn sang trọng. Thay vì rèm vải truyền thống, rèm roman đang ngày càng được ưa chuộng khi trang trí. Không quá kiêu, sang chảnh như rèm vải, rèm roman rất năng động và đa dạng phù hợp cho mọi không gian từ phòng khách phòng ngủ thấm chí là phòng ăn uống. Qủa là tuyệt phải không nào?

 
Rèm roman có nét đẹp của sự văn minh hiện đại

Rèm roman có cấu trúc xếp lớp, cho phép người dùng có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ tùy theo nhu cầu lấy ánh sáng. Với mỗi lớp gấp có độ cao khoảng 20 -40cm tùy theo chiều rộng của rèm cửa sổ. Cho nên, dù chỉ mới dùng rèm này bạn cũng dễ dàng cảm nhận được sự hiện đại thanh lịch nó mang lại.

  • Ưu điểm lớn nhất của rèm roman là gì?


Ưu điểm lớn nhất của rèm roman chính là nét đẹp độc đáo trọng mọi kiểu dáng của sản phẩm này. Lý do roman ưa nhìn đến vậy chủ yếu do cách thiết kế. Rèm roman đẹp ở phần yếm rèm, chân rèm, cách can vải kết hợp. Thông thường kích thước lý tưởng ô cửa để may rèm thích hợp nên có chiều rộng nhỏ hơn 1,5m hoặc chia đôi nhỏ hơn 1,5m, chiều cao gấp đôi chiều rộng là tuyệt vời nhất.


Rèm roman có rất nhiều tính năng sử dụng

Ưu điểm lớn thứ 2 là loại rèm này sở hữu độ cản sáng tốt, có thể lên đến 100%. Đặc biệt với những loại rèm roman 2 lớp cho khả năng cản sáng cao hơn nữa. Độ bền cho những loại này lâu hơn. Bạn vô tư dùng năm này qua năm khác mà không phải lo âu về thanh cuộn và chất liệu vải.

Thông thường chất liệu để may rèm roman thường là polyester, cotton, linen hay lụa. Polyester, cotton hay linen là chất vải có độ bền ổn định, khả năng chịu đựng ánh sáng và tia cực tím tốt. Những loại này còn được hay dùng để làm rèm văn phòng trong các cao ốc sang trọng hoặc hội trường lớn.

Một ưu điểm đáng kể của rèm roman là hầu hết chúng được may bằng loại vải có trọng lượng nhẹ hoặc ở mức trung bình giúp việc làm sạch vệ sinh chúng cực đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi vệ sinh định kỳ, bạn sẽ chẳng còn ngao ngán khi nghĩ đến cảnh phải vật lộn cả ngày với bộ rèm khổng lồ bụi bẩn nữa nhé.


Ngày 07-03-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Ưu điểm lớn nhất của rèm roman là gì? (Dùng rèm che không những làm ngôi nhà bạn thêm sinh động mà)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: