Thứ 6, 29-03-2024, 3:26 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Biết dùng rèm văn phòng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn (Nhận ra được giá trị quá lớn mà rèm văn phòng đem lại.)
Biết dùng rèm văn phòng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn
thegioiremnhdDate: Thứ 5, 03-03-2016, 10:27 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Từ lâu rem van phong trở thành một phần quan trọng diện mạo chốn công sở. Nhu cầu sử dụng loại rèm này không ngừng tăng lên. Những năm 2005-2007 đánh dấu cho sự bùng nổ của sản phẩm này trên thị trường. Các doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt đầu tư vào Việt Nam,doanh nghiệp trong nước cũng mọc nên với cấp số nhân, lượng cầu về rèm văn phòng  vẫn chưa có dấu hiệu giảm đến tận thời điểm này.
Hệ thống rèm lắp đặt tại các cao ốc văn phòng được cân nhắc khá kỹ trước khi đưa vào sử dụng. Mỗi dự án luôn sẵn một đội ngũ chuyên am hiểu về nội thất và kiến thức phong thuỷ tư vấn đưa ra lời khuyên bất cứ lúc nào. Sự thông minh khi biết kết hợp rèm vải cùng các vật dụng nội thất khác tạo hiệu ứng mạnh mẽ đáng ngạc nhiên cho cả toà cao ốc.


Sự kết hợp hoàn hảo rèm văn phòng và nội thất khác

Biết lựa chọn rèm đúng cách sẽ phát huy 100% công năng làm việc. Màu săc của rèm văn phòng chạm đúng “tử huyệt” giữa tư duy và trạng thái kích thích khả năng sáng tạo đến vô hạn cho toàn bộ nhân viên làm việc trong này. Nhận ra được giá trị quá lớn mà rèm văn phòng đem lại, ắt hẳn bạn sẽ nghiêm túc và sẵn sàng đầu tư cho hạng mục này..

Câu hỏi lớn đặt ra là nên dùng loại rèm nào cho văn phòng?

Nếu  bạn có thời gian và một chút tinh ý sẽ thấy các toà nhà cao ốc có xu hướng dùng chung một loại rèm và hầu hết các văn phòng nhỏ lẻ dùng một loại rèm khác. Lý do cho sự khác biệt này cũng không quá khó hiểu và to tát. Ở các toà cao ốc văn phòng, trang trí nội thất nằm trọn trong một tổng thể. Chủ dự án luôn ưu tiên rèm vải giá rẻ, rèm vải cao cấp, mẫu rèm vải đẹp khi sử dụng.  Đối với các văn phòng nhỏ, màu sắc chủ yếu được định hướng theo gu thẩm mỹ cá nhân của chủ doanh nghiệp nên không mang tính đồng bộ.
Nhìn chung rèm lá dọc, rèm cuốn.. là những loại rèm phổ biến và xuất hiện nhất tại các văn phòng trên địa bàn Hà Nội. Ưu điềm lớn nhất của chúng là đơn sản và rất dễ sử dụng. Chúng có khả năng cản sáng đến 100%, khả năng cách nhiệt chống chay cũng rất đáng nể.


Rèm lá dọc được dùng rất nhiều tại các văn phòng

Điểm cộng lớn nữa mà rèm văn phòng có được chính là thiết kế văn minh hiện đại mà cực kỳ đơn giản, màu sắc lại đa dạng và phong phú nên dễ dàng đánh gục bất kỳ khách hàng nào khó tính nhất.
Xem thêm: http://thegioirem.com/rem-van-phong.html
Rèm cuốn khi dùng trong văn phòng càng tôn vẻ chuyên nghiệp và năng động vốn có nơi công sở. Chất liệu làm rèm chủ yếu từ polyeste tráng nhựa nên rất “thọ”, đối phó được với nhiểu kiểu thời tiết cực đoạn.
Do vậy khi lựa rèm cho văn phòng rèm cuốn và rèm lá dọc là 2 ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn của bạn.
Đừng quên ghé thăm thegioirem.com để được tư vấn và mua được mẫu rèm ưng ý nhé.


Ngày 03-03-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Biết dùng rèm văn phòng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn (Nhận ra được giá trị quá lớn mà rèm văn phòng đem lại.)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: