Thứ 5, 18-04-2024, 6:58 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Điểm danh những kiến thức phong thủy dân văn phòng cần biết
Điểm danh những kiến thức phong thủy dân văn phòng cần biết
thegioiremnhdDate: Thứ 6, 29-01-2016, 10:00 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 42
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Để bạn có được một sự nghiệp thuận lợi luôn thành công và may mắn dân văn phòng cần biết những kiến thức phong thủyThực tế một ngày bạn chỉ có 1/3 thời gian giành cho gia đình nhỏ bé, 1/3 thời gian là để nghỉ ngơi, thư giãn, 1/3 thời gian quý giá còn lại là bạn dành cho công việc, cho sự đam mê và sáng tạo. Và 1/3 thời gian trong ngày này có lẽ cũng là giây phút bộn bề bên công việc, là những phút giây đầy áp lực và mỏi mệt với bạn. Chính vì vậy bạn hãy làm mới, làm đẹp cho không gian văn phòng làm việc của mình thật thoải mái, chuyên nghiệp và đẳng cấp để mỗi giây phút trong cuộc đời này thật ý nghĩa.
Một văn phòng làm việc sẽ trở nên đầy cảm hứng và sáng tạo nếu được sử dụng những bộ rèm văn phòng đầy tinh tế và độc đáo nhưng cũng rất phong thủy, mỗi một bộ rèm văn phòng xuất hiện sẽ mở ra một không gian mới, một thế giới mới cho sự sáng tạo của bạn.
Theo quan điểm phong thủy văn phòng, việc bố trí phòng làm việc đúng phong thủy, việc lựa chọn màu sắc rèm văn phòng cũng như sắp xếp hướng bàn làm việc hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến mỹ quan, giúp mang đến nhiều tài lộc cho bạn cũng như sự phát triển lớn mạnh của công ty.


Điểm danh những kiến thức phong thủy dân văn phòng cần biết

Ngày nay, bạn có thể thông qua phong thủy của nhà ở, văn phòng công sở hay cơ sở thương mại để dự đoán sự thành đạt của các doanh nghiệp, của các tổ chức xã hội. Tuy nhiên, trong việc ứng dụng phong thủy hiện nay có rất nhiều vấn đề cần được làm rõ cả về nhận thức và thực tiễn.
Là một nhân viên văn phòng, nếu bạn nắm bắt được những kiến thức phong thủy dưới đây, bạn sẽ tránh được không ít phiền toái, stress, rủi ro không đáng có trong công việc, ngoài ra bạn còn có khả năng được tăng lương, thăng chức nhờ những kiến thức cơ bản này.
1. Đầu tiên, cần lưu ý bố trí chỗ ngồi sao cho sau lưng phải có điểm tựa là tốt nhất. Đây gọi là thế “kháo sơn” trong phong thủy. Nếu phía sau là hành lang, làm việc sẽ mất tập trung, tinh thần bất an. Phía sau lưng có thể là tường, hoặc bố trí một chiếc tủ có độ cao vừa phải tạo cảm giác vững chãi phía sau.
2. Phía chính diện trước bàn làm việc rộng rãi, thoáng đãng, tượng trưng tiền đồ rộng mở, nếu khoảng không chật hẹp sẽ tạo cảm giác bức bối. Nếu trước mặt là bức tường, ngụ ý tiền đồ bị chắn ngang trước mặt, vận khí không thể thoát ra được.
3. Phòng làm việc cần phải có điểm nhấn. Nếu không có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, không thể hỗ trợ tốt cho bạn.
Cách tốt nhất bạn nên tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian văn phòng chính là những bộ rèm văn phòng. Bạn được khuyên nên lựa chọn cho mình những bộ rèm cuốn với những gam màu ấn tượng cùng tông màu với sơn tường, nội thất hay lựa chọn gam màu theo phong thủy, chắc chắn bạn sẽ có một không gian phòng làm việc như ý.


Điểm danh những kiến thức phong thủy dân văn phòng cần biết

4. Trước mặt chỗ ngồi làm việc có cột chắn, làm việc dễ xảy ra sai sót nhầm lẫn lớn, bình thường dễ bị đau đầu.
5. Vị trí ngồi làm việc bố trí quá gần cửa ra vào, hiệu quả làm việc kém. Trong phòng làm việc, chức vị càng cao cách cửa lớn càng xa. Nhân viên cũng vậy, căn cứ vào chức vị cao thấp để bố trí tương đương.
6. Chỗ làm việc xung thẳng với cửa, với đường, cần phải dùng bình phong hoặc tủ thấp che chắn. Nếu không, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ xảy ra tai họa bất ngờ, gặp trở ngại lớn khi làm việc hoặc khi muốn được lên chức.
7. Nếu bố trí bàn làm việc ngay dưới vị trí có xà nhà, dầm ngang đè đỉnh đầu cần phải hết sức lưu ý, tốt nhất nên dịch chuyển bàn việc lên phía trước, hoặc tránh xa là được. Nếu không, xà ngang áp đỉnh đầu dễ khiến tinh thần bất an, nhức đầu.
8.  Bàn làm việc của Sếp phải lớn hơn nhân viên, như vậy mới tăng “khí thế”, Sếp mới có thể thuận lợi chỉ đạo nhân viên làm việc.
9. Nếu bàn làm việc đối diện với cửa phòng sẽ khiến bạn không chú tâm ngồi làm việc. Tốt nhất nên dịch chuyển vị trí bàn làm việc. Nếu không gian có hạn, có thể đặt một chậu cây cảnh to để che chắn.
Nguồn: http://thegioirem.com/tt....36.html


Ngày 29-01-2016
Thành viên đăng

thegioiremnhd
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Điểm danh những kiến thức phong thủy dân văn phòng cần biết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: