Thứ 5, 28-03-2024, 5:02 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Mẹo giúp bạn chọn quà Giáng Sinh phù hợp tính cách của bé (Mẹo giúp bạn chọn quà Giáng Sinh phù hợp tính cách của bé)
Mẹo giúp bạn chọn quà Giáng Sinh phù hợp tính cách của bé
timemn0idau071991Date: Thứ 3, 15-12-2015, 4:02 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 2
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tính cách của các bé sẽ quyết định rất nhiều đến sở thích nên khi chọn quà cho con bạn cũng cần tìm hiểu tính cách, sở thích để lựa chọn món quà phù hợp, mang lại giá trị và ý nghĩa tốt.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn quà Giáng Sinh phù hợp với tính cách của bé nên tham khảo:

1. Quà Giáng Sinh cho bé gái

- Quà giáng sinh cho bé gái điệu đà: nên chọn những sản phẩm đồ chơi trẻ em, vật dụng có màu sắc xinh xắn, dễ thương, sử dụng dễ dàng để hợp với cô bé nữ tính.

Bạn nên chọn những vật dụng, đồ chơi cho bé như: bộ gương lược với các họa tiết, hình thù dễ thương, kẹp tóc, dây buộc, ruy băng cài đầu, dây chuyền hoặc vòng đeo tay, mỹ phẩm thiên nhiên tự làm, đồ chơi đàn piano, microphone đồ chơi, hộp đựng trang sức và phụ kiện, váy áo, bộ đồ chơi búp bê, bộ đồ chơi nhà bếp, vật dụng trang trí phòng ngủ theo phong cách công chúa,…

- Quà tặng cho bé gái cá tính: đối với các bé gái cá tính, bạn có thể vẫn chọn những món quà phù hợp với thể chất và định hướng phát triển tính cách theo giới tính. Đồng thời, có thể giúp con phát triển cá tính bằng cách chọn những món đồ chơi để bé tự lập, tự tin hơn trong cuộc sống như:

+ Đồ chơi vận động tăng cường: xe đạp trẻ em, bể bơi, lều bóng, nhà bóng cho bé, giầy trượt patin, các món đồ chơi xếp hình khối là không gian, khung cảnh cuộc sống, căn nhà, trang phí phòng cho búp bê…

Những loại đồ chơi phù hợp với bé gái không nhất thiết phải là sự điệu đà mà quan trọng là cách sử dụng món đồ chơi hợp với sở thích, tính cách của trẻ mà vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định của con.



Đồ chơi an toàn cho bé

2. Quà Giáng sinh cho bé trai

Các bé trai thường thích mạo hiểm và phiêu lưu, vượt thử thách, thể hiện bản lĩnh đàn ông. Do vậy những món quà Giáng Sinh cũng nên hợp với tính cách của con trẻ:

- Quà tặng cho bé trai thích sáng tạo: thường là những bé không hiếu động mà thích khám phá tìm tòi, có khả năng tự học hỏi, phát triển trí tuệ, năng khiếu.

Do vậy, bạn có thể lựa chọn những món đồ chơi mô hình, lắp ghép, nặn, bộ xếp hình, bình cây sinh thái, bộ dụng cụ học vẽ, sách hướng dẫn làm đồ handmade, vẽ, kính thiên văn đồ chơi, sách hướng dẫn các thí nghiệm khoa học vui, mầm cây hoặc hạt giống của một loại cây dễ trồng, bộ đồ chơi khoa học cho trẻ em, kính hiển vi đồ chơi, các trò chơi luyện trí nhớ, tập bản đồ địa lý,… để khơi gợi tính sáng tạo là món quà tuyệt nhất cho những con yêu.



Cầu trượt cho bé

- Các bé trai ưa thích vận động: thường thích có không gian vui chơi rông rãi, để thoải thích nô đùa, làm quen với thế giới xunh quanh, tự tin trong giao tiếp. Vì vậy, những món đồ chơi cho bé vận động ngoài trời rất thích hợp cho bé trai hiếu động: xe dap cho be, xe trượt scooter, ván trượt, giầy trượt patin, cầu trượt, đá bóng… bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, bàn đá banh, đồng hồ thể thao, giày thể thao, găng tay thể thao,…

Đồng thời, bạn có thể dành quà tặng cho bé tham gia các chuyến dã ngoại, du lịch để bé khám phá thế giới, phát triển nhận thức.

Cho dù bạn dành quà tăng là những đồ vật, khóa học cho bé hay những món đồ chơi trẻ em nào thì cũng nên lưu ý đến chất lượng, tác động của chúng đối với con trẻ để có được sản phẩm tốt, hộ trợ con phát triển tốt nhất nhé!


Ngày 15-12-2015
Thành viên đăng

timemn0idau071991
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Mẹo giúp bạn chọn quà Giáng Sinh phù hợp tính cách của bé (Mẹo giúp bạn chọn quà Giáng Sinh phù hợp tính cách của bé)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: