Thứ 4, 24-04-2024, 11:57 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Nên lựa chọn những dòng xe nào cho bé trong những năm đầu đờ
Nên lựa chọn những dòng xe nào cho bé trong những năm đầu đờ
dochoitreemsubinDate: Thứ 5, 03-12-2015, 10:18 AM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Có rất nhiều xe cần mua cho trẻ trong những năm đầu đời và mỗi một loại xe thì có nhiều hãng khác nhau vậy biết chọn loại nào có giá bình dân mà chất lượng đảm bảo cho trẻ vui chơi đây?

Với những chiếc xe đẩy cho bé thì mẹ nên ưu tiên các mẫu của xe đẩy Seebaby hay xe đẩy Baobaohao, xe đẩy móc và một số dòng xe khác chúng có rất nhiều giá, nhiều mẫu đẹp cho bố mẹ thỏa sức lựa chọn. Tùy vào số tháng tuổi của trẻ mà có sự lựa chọn phù hợp như với các bé dưới 6 tháng tuổi thì ưu tiên chọn dòng xe có đầy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi, xe đẩy hai chiều hay xe đẩy một chiều bởi hệ xương của trẻ lúc này con yếu, bé thích được nhìn ngăm khuôn mặt người đối diện khi di chuyển để có được cảm giác an toàn.



Xe đẩy trẻ em nên chọn dòng xe đẩy Seebaby bền, đẹp giá lại đa dạng.


Nếu như nhu cầu của trẻ được đi ra ngoài nhiều thì mẹ nên chọn loại xe đẩy trẻ em nhẹ, thích hợp với mọi địa hình, có chỗ chứa đồ đủ rộng để mang theo những vật dụng cho bé được di chuyển, được dùng thoải mái hơn. Nếu xe đẩy cho bé kết hợp dùng làm nôi, ghê ăn di động hay cần có mái che lớn, có màn chắn chống muỗi chống gió thì mẹ có thể nêu rõ yêu cầu nhân viên tư vấn sẽ đưa ra những mẫu xe, những chiếc xe phù hợp với yêu cầu. Với những dòng xe cao cấp hơn còn có kết hợp cả túi đựng đồ xinh xắn, thiết kế dựa trên những đặc điểm sinh lý phù hợp với từng đối tượng sử dụng mẹ có thể tham khảo qua, mua cho bé nếu có điều kiện hoặc tìm mua những chiếc xe đã qua sử dụng để có thể mua chúng với giá ưu đãi hơn.



Nên chọn xe lắc Song Long của Subinvn vừa bền lại thích hợp mọi địa hình.


Khi mua xe lắc cho bé mẹ nên chọn những chiếc xe có độ bền cao, thiết kế không có quá nhiều chi tiết đi kèm hoặc cấu tạo tay lái khó so với bé, chiếc xe dễ đổ nếu bé không ngồi cân hoặc khi di chuyển gặp nhiều khó khăn thì không nên chọn bởi xe lắc di chuyển dựa trên sự khéo léo của trẻ, bé di chuyển bằng chân, phanh bằng chân nên cần chọn xe phù hợp. Có thể sử dụng các loại xe lắc của Song Long, chúng rất bền, cấu tạo phù hợp, chịu được sức va đập, cũng rất phù hợp với túi tiền các mẹ.

Còn với những chiếc xe dap cho be thì thật là khó để có thể lựa chọn một hãng cố định vừa rẻ lại đẹp, bền và nhẹ để con di chuyển được dễ dàng. Nếu như lựa chọn một chiếc xe bình dân thì mẹ nên tham khảo kiểu dáng, cho bé đi thử để xem bé có thích hợp hay không, đừng quên chọn những chiếc xe có thể tìm thấy những linh kiện thay thế để chiếc xe không rơi vào tình trạng hỏng thì bỏ.


Ngày 03-12-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn

Tin được sửa đổi bởi dochoitreemsubin - Thứ 5, 03-12-2015, 10:19 AM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Nên lựa chọn những dòng xe nào cho bé trong những năm đầu đờ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: