Thứ 3, 23-04-2024, 4:41 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Trời lạnh đột ngột nên cho trẻ chơi gì trong nhà
Trời lạnh đột ngột nên cho trẻ chơi gì trong nhà
dochoitreemsubinDate: Thứ 6, 27-11-2015, 8:05 AM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Khi thời tiết lạnh đột ngột, các bé nên ở trong nhà để cơ thể có điều kiện thích nghi với thời tiết và mẹ nên cho bé chơi gì trong những ngày này?

Tìm cho trẻ những món đồ chơi phù hợp luôn là băn khoăn của mẹ khi cho bé ở trong nhà, những món đồ chơi vận động ngoài trời như xe lắc trẻ em , xe đạp, xe chòi chân nếu như nhà đủ rộng thì các bé vẫn có thể chơi được nhưng nếu nhà chật thì bố mẹ không thể cho bé chơi những trò chơi này trong nhà được nữa và việc tìm đồ chơi thích hợp để cho bé chơi là điều rất cần thiết.

Nếu như nhà của bé ở chung cư thì việc chơi những chiếc xe này vẫn có thể thực hiện được ở ngoài hành lang nhà của bé, với những bé nhỏ hơn mẹ có thể cho trẻ vào chiếc xe đẩy trẻ em và cho bé di chuyển để con thay đổi không khí. Trẻ ở trong nhà nhiều sẽ cảm thấy rất khó chịu thậm chí là con có thể cáu gắt và cảm thấy chán ăn uống…

[CENTER]

Xe lắc đẹp và bền cho bé vui khỏe[/CENTER]

Những món đồ chơi giúp trẻ di chuyển nhiều như cho bé chơi trò ném bóng vào rổ, chơi bóng rổ hoặc đơn giản hơn như chơi ném lon…chạy nhảy nhiều kích thích trẻ tiêu hao năng lượng dư thừa giúp con cảm thấy mình muốn ăn uống mẹ sẽ không phải lo bé ở trong nhà sẽ chán ăn hay mè nheo mẹ nữa. Lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi sẽ giúp bé chơi vui, kích thích bé phát triển sự sáng tạo và bé chơi không biết nhàm chán, chơi an toàn hơn rất nhiều, có thể tham khảo chi tiết hơn tại: https://www.youtube.com/watch?v=VWOn6wLTk8U

Bởi vì trời lạnh nên mẹ hạn chế cho bé chơi những món đồ chơi có nước hoặc chơi các loại đồ chơi nhây bẩn ra chân tay hoặc quần áo để tránh việc phải thay quần áo hay rửa chân tay cho trẻ thường xuyên như vậy sẽ làm con bị lạnh nếu không kịp thời lau rửa, vệ sinh đúng cách. Khi chơi con cung có thể ra rất nhiều mồ hôi lưng, đầu mẹ cần chú ý để lau khô cho bé được an toàn tránh việc bé bị cảm lạnh.

Quần áo mặc cho trẻ chơi trong nhà cũng cần gọn gàng, đủ ấm không quá dày để trẻ dễ dàng vận động mà không cảm thấy vướng víu hoặc quần áo làm trẻ lười hoạt động. Mặc cho bé nhiều lớp quần áo để dễ dàng điều chỉnh cho thân nhiệt của trẻ được phù hợp.


Ngày 27-11-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Trời lạnh đột ngột nên cho trẻ chơi gì trong nhà
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: