Thứ 4, 17-04-2024, 3:23 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Những chiếc xe đẩy trẻ em tiện ích, phù hợp với độ tuổi
Những chiếc xe đẩy trẻ em tiện ích, phù hợp với độ tuổi
dochoitreemsubinDate: Thứ 6, 13-11-2015, 8:00 AM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Những chiếc xe đẩy trẻ em hiện nay không còn xa lạ với các gia đình bởi nó có thể mang lại rất nhiều tiện ích: giảm áp lực chăm sóc bé, đưa bé ra ngoài dạo chơi, các bé thì thoải mái nằm, ngồi chơi trên xe đẩy để làm quen với cuộc sống bên ngoài, cải thiện sức khỏe ngay từ độ tuổi sơ sinh.

Nhưng không phải bất cứ một chiếc xe đẩy trẻ em nào cũng phù hợp với bé mà mỗi loại xe lại tương thích với một nhóm tuổi nhất định nhằm tạo điều kiện cho trẻ đi lại thuận lợi, mang các tiện ích tốt, phụ vụ cho nhu cầu của gia đình mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Hãy tham khảo các phân loại những chiếc xe đẩy trẻ em tiện tích, phù hợp với độ tuổi bé dưới đây:

1. Xe đẩy cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi

Đây là giai đoạn trẻ sơ sinh rất cần được tiếp xúc với môi trường tự nhiên và nhận thức về cuộc sống. Tuy nhiên, giai đoạn này bé dường như chưa thể ngồi trên chiếc xe đẩy và con khá non nớt về tâm lý, hay lo lắng khi không có bố mẹ bên cạnh. Do vậy, khi chọn xe cho bé cần lưu ý đặc điểm sau:

- Xe đẩy cần phải có thiết kế hệ khung vững chắc, đảm bảo giữ thăng bằng, cân đối tốt để hạn chế va đâp ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

- Xe nên có chế độ đẩy 2 chiều để giúp bé có thể quan sát thấy bố mẹ và quan trọng hơn là mẹ có thể dõi theo, trò chuyện, chăm sóc và bảo vệ bé tốt nhất.

- Nhất định phải chọn xe đẩy với tính năng nằm và có thể điều chỉnh linh hoạt tư thế từ nằm sang ngả lưng, ngồi, phục vụ nhu cầu của bé sau này và bé có thể thoải mái nằm chơi, ngủ trên xe mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, những chuyến đi.

Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc xe đẩy trẻ em đa năng với tính năng kèm nôi xách tay, hoặc biến chúng thành nôi bập bênh.



Xe đẩy trẻ em Seebaby t18a thích hợp cho bé từ độ tuổi sơ sinh


2. Xe đẩy cho bé từ 6 – 36 tháng tuổi

Giai đoạn này bé yêu đã bắt đầu tập ngồi vững trên những chiếc xe đẩy cho bé và nền tảng thể lực, tâm lý tốt hơn. Đồng thời, bé dần trở nên độc lập và có tính tò mò về thế giới xung quanh nhiều hơn, thích nghịch ngợm mọi lúc, mọi nơi.

Vì vậy, nên cho bé ra ngoài thường xuyên vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo cơ hội để bé được gần gũi với cuộc sống bằng một chiếc xe đẩy chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn và có một số tính năng cần thiết, không nhất thiết phải chọn xe đẩy đa năng, đẩy 2 chiều… mà quan trong là nó đáp ứng được nhu cầu của gia đình và bảo vệ bé an toàn.

- Nên chọn xe đẩy có các tư thế từ nằm, ngồi để bé thay đổi tư thế, giảm mệt mỏi khi đi đường dài.

- Đảm bảo xe đẩy có kích thước vừa phải, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng

- Có thể chọn một chiếc xe đẩy trẻ em dễ di chuyển đảm bảo cho biệc đi bộ hoặc chạy bộ để tăng độ bám đường so với xe loại bình thường giúp bé đồng hành cùng bố mẹ mọi lúc, mọi nơi, an toàn.


Xe đẩy cho bé Seebaby T18A


3. Lưu ý chúng khi chọn mua xe đẩy cho bé

Ngoài việc chọn một chiếc xe đẩy thích hợp với bé thì nên chú ý đến các yếu tố an toàn và tính năng cần thiết dù là xe dành cho bé ở giai đoạn nào:

- Khung, bánh xe chắc chắn, bánh bền, dễ di chuyển, dễ gấp gập và cất giữ. Có thiết kế đai và phanh an toàn, bền vững và dễ sử dụng.

- Mái che nắng mưa chất liệu tốt chống được tia cực tím UV, gió bụi và côn trùng.

- Ngăn chứa đồ cân đối và rộng rãi để tiện lợi cho việc mang theo đồ dùng và các dụng cụ cần thiết cho bé khi đi ra ngoài.

Bố mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm xe đẩy và nhiều món đồ chơi như be boi cho be , xe đạp trẻ em, đồ chơi thông minh với nhiều tính năng, giá rẻ đến cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé và gia đình, giúp bé phát triển tốt, đầy đủ, bố mẹ không mất quá nhiều chi phí đầu tư cho con trẻ, đặc biệt là đối với các gia đình có thu nhập thấp và trung bình.


Ngày 13-11-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Những chiếc xe đẩy trẻ em tiện ích, phù hợp với độ tuổi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: