Thứ 6, 19-04-2024, 4:36 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Tăng cường thể chất cho con bằng đồ chơi trẻ em vận động
Tăng cường thể chất cho con bằng đồ chơi trẻ em vận động
dochoitreemsubinDate: Thứ 5, 05-11-2015, 1:59 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 24
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Hãy chọn cho con những món đồ chơi trẻ em vận động an toàn, thú vị để trẻ chơi lành mạnh và tận hưởng được thật nhiều lợi ích từ việc vui chơi mang lại.

1. Lợi ích khi chọn đồ chơi vận động cho bé

- Lợi ích về sức khỏe: Vận động giúp con có sức khỏe dẻo dai, tiêu hao năng lượng dư thừa, kích thích thèm ăn, mau lớn hơn. Đồng thời, các món do choi tre em vận động sẽ taoj sân chơi rộng lớn để trẻ có thể gia tăng các hoạt động thể chất, chơi linh hoạt, tránh tình béo phí, thừa cân, các bệnh liên quan đề lười vận động.

- Lợi ích về tâm lý: trẻ vận động trong không gian rộng lớn được thỏa mái về tinh thần và có thể tiếp xúc với nhiều người, phát triển kỹ năng giao tiếp, hình thành tâm lý tự tin cho trẻ.

- Lợi ích về nhận thức: những trò chơi vận động không chỉ yêu cầu về mặt thể lực mà còn đòi hỏi trẻ phải học cách chơi sao cho đúng, an toàn. Rèn luyện cơ thể, kỹ năng vận động tinh, tăng cường khả năng quan sát, phản xạ. Quan trong hơn là tiếp xúc với môi trường tự nhiên, con người trong xa hội sẽ cải thiện được nhận thức, bổ sung vốn sống cho bé hiệu quả.

Vì vậy, thay vì ép con học tập ngày đêm thì bố mẹ có thể tạo cho con sân chơi lành mạnh, bổ ích, vừa chơi vừa học an toàn, giảm áp lực và sớm tự lập, trưởng thành nhanh chóng.


Đồ chơi trẻ em tăng cường vận động an toàn, tốt cho sức khỏe


2. Một số món đồ chơi trẻ em vận động được yêu thích

Đồ chơi vận động không chỉ giúp bé chay nhảy mà cần phải đảm bảo sự chắc chắn, chức năng an toàn và phù hợp với từng lứa tuổi. Do vậy, bố mẹ cần phải lưu ý đến yếu tố chất lượng, tính năng phù hợp với bé khi chọn lựa cho con. Đừng quên tham khảo một số món đồ chơi vận động bổ ích, an toàn dưới đây:

- Xe cho bé: có rất nhiều loại xe từ tập đi, chòi chân, xe lắc, xe dap cho be , xe trượt scooter… để là phương tiện giúp bé di chuyển linh hoạt, an toàn, phát triển hệ vận động từ đơn giản đến phức tạp cho các bé ở nhiều giai đoạn khác nhau.

- Đồ chơi vận động dưới nước: các loại đồ chơi tắm bé và một chiếc bể bơi bơm hơi đủ để tạo nên một sân chơi an toàn, bổ ích và tạo nên sự cuốn hút và tốt cho thể lực và sức đề kháng của bé.

- Đồ chơi vận động khác: bé có thể chơi với những chiếc cầu trượt, bập bênh, trượt patin, ván trượt, nhà bóng, lều bóng trẻ em… Những trò chơi này đều có thể giúp bé chơi sảng khoái, tăng cường vận động và tốt cho thể lực của trẻ.


[i]Một số món đồ chơi trẻ em vận động được yêu thích[i]


Ngoài ra, còn có thể cho bé tham gia nhiều trò chơi vận động ngoài trời như: bóng đá, bóng ném, thả diều, trò chơi cát nước… Mỗi trò chơi, đồ chơi đều có tác dụng đối với hệ vận động của trẻ có thể là khả năng phối kết hợp chân tay, sử dụng sức lực hoặc phản xạ nhanh nhẹ.

Bạn có thể chọn đồ chơi xe cho bé, bể bơi, cầu trượt, nhà bóng, leu bong tre em gia re … tại Subin.vn với rất nhiều sản phẩm chất lượng, màu sắc đẹp, kiểu dáng, cách sử dụng thích hợp với nhiều độ tuổi, giai đoạn phát triển khác nhau và giá thành phù hợp với các gia đình để bé chơi và phát triển tốt nhất


Ngày 05-11-2015
Thành viên đăng

dochoitreemsubin


Thế giới đồ chơi an toàn cho bé - Đồ chơi trẻ em an toàn - Subin.vn
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Rao vặt tổng hơp » Mua bán linh tinh » Tăng cường thể chất cho con bằng đồ chơi trẻ em vận động
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: